07/09/2024
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
8 Tr - 10 Tr VND
1 - 3 Năm
Nhân viên
06/10/2024
· Listing sản phẩm khi có sản phẩm mới, Push sale các SKU trên gian hàng phụ trách.
· Quản lý, cập nhật nội dung, hình ảnh, mô tả của các nhóm sản phẩm trên các sàn TMĐT.
· Theo dõi đơn hàng, stock (tồn kho) và cập nhật kịp thời.
· Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing inhouse của Shopee, Lazada, Tiki.
· Lên chương trình khuyến mãi, giá khuyến mãi, chương trình flashsale của công ty cũng như các campaign của sàn để đẩy doanh số.
· Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng tháng của bộ phận trong hạn mức đã xác định.
· Đề xuất và thực thi các chiến lược “leo top" cho các sản phẩm của công ty trên các kênh TMĐT.
· Thực hiện theo dõi, liệt kê và báo cáo các chỉ số quan trọng về: doanh thu, lợi nhuận, chi phí…
· Thực hiện cài đặt các chương trình khuyến mãi hàng ngày trên các sàn TMĐT.
· Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho trưởng Bộ phận.
· Các công việc khác được giao từ Quản lý.
1. Kinh nghiệm, kỹ năng
· Đã có từ 01 năm kinh nghiệm vận hành shop trên sàn TMĐT. Ưu tiên đã có kinh nghiệm vận hành sàn Shopee.
· Sử dụng tốt các phần mềm quản lý bán hàng. Ưu tiên phần mềm Sapo, Haravan.
· Đã từng vận hành Shopmall mảng Hóa Mỹ Phẩm là một lợi thế.
· Có kỹ năng phân tích số liệu, lập kế hoạch, thành thạo Excel.
2. Thái độ, tính cách.
· Làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, chăm chỉ, tỉ mỉ.
· Sáng tạo, nhanh nhạy nắm bắt những xu hướng mới của thị trường.
· Có khả năng chịu áp lực tốt, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng.
Các công việc tương tự