Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
'Tham gia xây dựng kế hoạch bán hàng online - Phối hợp phòng MKT, bộ phận KD GT MT, bộ phận R&D… xây dựng chiến lược sản phẩm, xúc tiến bán hàng, truyền thông phục vụ cho hoạt động bán hàng Online - Tổ chức quản lý và phát triển các kênh bán hàng, mạng xã hội, diễn đàn và các công cụ tương tác trực tuyến với khách hàng - Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch đảm bảo mục tiêu doanh số của team Sales online và phân bổ mục tiêu đến các thành viên (website, facebook, các gian hàng TMĐT..) - Quản lý, điều hành nhân sự trực thuộc: giao mục tiêu, đánh giá nhân viên hàng tháng, kiểm tra giám sát quá trình làm việc - Sáng tạo và truyền cảm hứng tới đội ngũ tăng cường sáng tạo các ý tưởng kinh doanh mới, hiệu quả - Tổng kết báo cáo doanh thu hàng tuần, tháng quý và năm. - Quản lý và tối ưu vận hành trên các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước ( Tiktok, Shopee, Lazada, Tiki ...) , website - Tối ưu SEO cho sản phẩm, set quảng cáo nội sàn, tối ưu các chỉ số trong gian hàng (Tỷ lệ phản hồi, hủy đơn, hoàn trả,...) - Phối hợp với các bộ phận khác triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh và chăm sóc khách hàng. - Phân tích thị trường, đối thủ, từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả; - Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tháng, báo hoạt động hiệu quả của từng tháng. - Công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành TMĐT, Marketing, Kinh tế, thương mại...
Có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương 1 năm trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và mỹ phẩm)
Kỹ năng phân tích thị trường online là một lợi thế.