Mô tả Công việc
· Kiểm tra và trả lời tin nhắn của khách hàng trên các kênh TMĐT: fanpage/website/sàn TMĐT
· Tư vấn bán hàng cho khách hàng gián tiếp qua tin nhắn và qua điện thoại. Tạo đơn hàng trên phần mềm.
· Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, xử lý các khiếu nại trong thẩm quyền và báo cáo lại quản lý xin ý kiến xử lý trong các trường hợp vượt thẩm quyền
- Thực hiện đúng và đủ quy trình, các bước thanh toán sản phẩm thông qua phần mềm bán hàng
· Đăng bán các sản phẩm, chỉnh sửa, tối ưu sản phẩm mà, cập nhật hình ảnh sản phẩm theo từng chiến dịch khuyến mãi.
· Cài đặt khuyến mãi cho các sản phẩm đang được đăng bán trên sàn thương mại điện tử
· Thực hiện cập nhật tồn kho hàng ngày, không để tình trạng hàng còn trong kho mà trên các trang TMĐT trạng thái hết hàng
· Luân chuyển hàng hóa nội bộ, đề xuất xin hàng quà tặng; xử lý hàng lỗi / hàng cận date…
· Tham gia xây dựng và thực hiện cài đặt các nội dung auto chat. Vận hành các chương trình minigame, tăng follower/rating của Shop
· Thực hiện giám sát tồn kho hàng ngày, không để tình trạng hàng còn trong kho mà trên các trang TMĐT trạng thái hết hàng. Dự báo tình hình bán hàng và nhu cầu nhập hàng
· Theo dõi thời gian xử lý đơn hàng đúng với quy định của sàn TMĐT
· Tiếp nhận thông tin xuất hóa đơn, làm đề nghị thanh toán gửi kế toán….
· Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công