1. Tiếp nhận nhu cầu xây mới hoặc sửa chữa các cơ sở vật chất trong Công ty khi có phát sinh;
2. Tiến hành khảo sát thực tế và lên phương án xây dựng, sửa chữa trình Ban Tổng giám đốc phê duyệt trước khi thực hiện;
3. Triển khai thực hiện công tác xây dựng, sửa chữa theo kế hoạch được duyệt;
4. Quản lí, giám sát thi công các hạng mục về xây dựng, sửa chữa nhà ở công nhân, văn phòng;
5. Theo dõi, lập kế hoạch duy tu, sửa chữa nhà ở, văn phòng hàng năm trong Công ty;
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công ty và quản lý trực tiếp.
1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành: Xây dựng dân dụng, thi công công trình;
2. Có chứng chỉ thi công công trình
3. Chứng chỉ tin học văn phòng;
4. Ít nhất 1 năm;
5. Tính cực, trung thực, hoà đồng;
6. Có tin thần trách nhiệm trong công việc.
Các công việc tương tự