Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 8,000,000 - 10,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 09/02/2025 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
09/01/2025
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
8 Tr - 10 Tr VND
1 - 2 Năm
Nhân viên
09/02/2025
Theo dõi và giải quyết các yêu cầu khiếu nại trên sàn TMĐT(Tiktokshop, Shopee,...)
Kiểm tra các trường hợp khiếu nại từ bên đơn vị vận chuyển
Check tin nhắn hỗ trợ các vấn đề phát sinh về trả hàng/ vận chuyển... từ team CSKH
Làm đề xuất hoàn tiền/xuất voucher các trường hợp phát sinh khiếu nại ngoài sàn.
Tạo đơn đi lại sản phẩm cho khách những trường hợp thiếu sản phẩm quà tặng trong livestream/do đóng hàng thiếu,....
Theo dõi và làm việc với team Kế toán về các vấn đề phí sàn TMĐT, xuất VAT,...
Làm việc trên phần mềm quản lý hàng hóa, hóa đơn.
Các công việc khách theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Có kinh nghiệm xử lý đơn hàng, giải quyết khiếu nại trên các kênh Thương mại điện tử Shopee, Tiktok, Lazada.
Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý hàng hóa, hóa đơn, ERP doanh nghiệp
Có kĩ năng CSKH, truyền đạt, giọng nói dễ nghe.
Kĩ năng làm việc nhóm.
Chủ động, hoạt bát, vui vẻ, hòa đồng.
Các công việc tương tự