HR Vietnam’s ESS Client

Nhân viên xuất nhập khẩu - Tiếng Nhật

HR Vietnam’s ESS Client
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công ty trading sản phẩm từ Nhật cần tuyển nhân viên Xuất Nhập Khẩu, yêu cầu tiếng Nhật lưu loát với nhiệm vụ như sau:

  • Khai báo thủ tục hải quan
  • Nhận thông tin từ đối tác, kiểm tra độ chính xác của sản phẩm, đơn đặt hàng và thủ tục nhập khẩu.
  • Làm việc chặt chẽ với các đại lý hải quan để xác định mã thuế quan chính xác.
  • Phân loại hàng hóa theo biểu thuế.
  • Chuẩn bị, hoàn thiện và nộp các tài liệu cần thiết cho cơ quan hải quan. Thực hiện thủ tục thông quan.
  • Luôn cập nhật các luật thương mại quốc tế, thuế quan và quy định hải quan.

Điều phối Logistics

  • Chịu trách nhiệm cho toàn bộ quy trình từ nhà máy đến kho của khách hàng.
  • Phối hợp vận chuyển và giao hàng từ các điểm đến quốc tế.
  • Kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập khẩu và thiết lập quy trình kiểm định, lập báo cáo và đưa ra các đề xuất cải tiến.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Logistics.

Yêu Cầu Công Việc

Job Requirements

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Logistics, Quản lý chuỗi cung ứng hoặc các ngành khác có liên quan.
  • 3 – 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics/Xuất nhập khẩu tại công ty bản sỉ/bán lẻ/FMCG. 
  • Thành thạo tiếng Nhật (N2).
  • Có kinh nghiệm lập kế hoạch, mua hàng và kho bãi sẽ là một lợi thế.
  • Có hiểu biết sâu về luật thương mại quốc tế, quy định hải quan và logistics.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback