Lên kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa và các đơn vị cung cấp ở trong và ngoài nước để đề xuất với cấp trên lựa chọn nhà cung cấp cũng như đối tác giao dịch
Soạn thảo, ký kết các hợp đồng nhập và xuất hàng hóa
Thực hiện các giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác, nhà cung cấp và khách hàng
Theo dõi tiến độ, quản lý hành trình của hàng hóa; kiểm soát chất lượng và số lượng hàng hóa
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển
Tiến hành tiếp nhận và đối chiếu hồ sơ hàng hóa so với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với phía đối tác hay nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ
Xác định tính chính xác của HS code của các mặt hàng nhập khẩu
Thực hiện các thủ tục liên quan đến quá trình xuất khẩu hàng hóa, theo dõi khoản công nợ của khách hàng
Thực hiện quản lý, lưu trữ các chứng từ liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa
Thực hiện một số yêu cầu khác từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, các ngành nghề liên quan
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên xuất nhập khẩu hoặc vị trí tương đương
Có khả năng quản lý công việc và chịu được áp lực cao
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Phụ cấp khác: Cơm trưa
Thời gian thử việc: 02 tháng
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch của công ty
Độ tuổi:
23 - 35
Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Đồng nghiệp: Nhiệt tình, thân thiện, teamwork
Phúc lợi:
Lương tháng 13, KPIs bonus
Bảo hiểm theo quy định
Chính sách hiếu, hỉ, thai sản, sinh nhật
Team building hàng năm
Khám sức khỏe hàng năm