Lương
14 Tr - 16 Tr VND
Kinh nghiệm
2 - 5
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
20/03/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Làm việc với nhà cung cấp để nhận bộ chứng từ liên quan tới hàng hóa nhập khẩu.
- Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ nhập khẩu.
- Biết tra cứu mã HS code, biểu thuế nhập khẩu.
- Liên hệ Hãng tàu, đại lý hãng tàu để kiểm tra thông báo hàng đến, thanh toán local charges và nhận EDO.
- Nhập liệu thông tin đơn hàng nhập khẩu trên hệ thống ERP.
- Chuẩn bị hồ sơ để hoàn thiện khai báo hải quan, kiểm tra chuyên ngành.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý công việc.
- Tập hợp đủ các chứng từ và lưu trữ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Ngoại thương.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Nắm vững và am hiểu các kiến thức về incoterm, vận tải quốc tế và các hiệp định FTA (Certificate of Origin).
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên am hiểu phần mềm khai hải quan điện tử Ecus.
- Tiếng Anh đọc hiểu.
- Chịu trách nhiệm trong công việc, khả năng làm việc độc lập.
- Trung thực, cẩn thận, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề.
** Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nữ
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
14 Tr - 16 Tr
VND