Tìm hiểu, nắm rõ thông tin về tất cả các sản phẩm liên quan đến trẻ em của Công ty TNHH dược Hunmed
Tiếp cận nhanh chóng, nắm bắt tâm lý khách hàng để tư vấn tình trạng hoặc giới thiệu sản phẩm của Công ty qua inbox, comment từ các kênh được phân bổ như: Facebook, Shopee,... để xin được SĐT từ
Nắm bắt kĩ tỉ lệ chuyển đổi, tiếp cận cũng như tình trạng của page đang chạy.
Nắm bắt các thông tin khuyến mãi, chương trình bán hàng để tư vấn cho khách hàng một cách chính xác nhất.
Nhận và thực hiện KPI theo tháng từ trưởng nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ít nhất 3 tháng kinh nghiệm ở vị trí Carepage
Ưu tiên các bạn đã làm các phần mềm chat khách như pancake, fchat...
Có kinh nghiệm xử lý nhiều tin nhắn, tốc độ cao
Quyền lợi:
Lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực từ 7.000.000 – 15.000.000 (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển và thăng tiến
Được tham gia BHXH theo luật bảo hiểm
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi, ốm đau, sinh nhật, nghỉ mát theo quy định của Công ty
Được tham gia các lớp đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.