Thực hiện/ quản trị các nhiệm vụ như mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm, soạn thảo công văn tờ trình, theo dõi chấm công, theo dõi tác nghiệp của bộ phận Call, lưu trữ hồ sơ lao động, kiểm kê/quản lý tài sản,...
Quản lý chi phí văn phòng
Công tác nhân sự:
Công tác C&B: tính lương, thưởng, chế độ cho người lao động.
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên theo nhu cầu hoạt động kinh doanh của công ty.
Xây dựng và duy trì văn hóa Doanh nghiệp.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành, ưu tiên ngành quản trị nhân lực.
Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường, đang chờ bằng.
Giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng, ngăn nắp, biết quản lý thời gian và lập kế hoạch