- Khảo sát thị trường sản phẩm nhà cung cấp chào (khảo sát kênh GT (General trade), MT (Modern Trade), các trang thương mại điện tử về: giá, thị phần trưng bày, hoạt động quảng bá, xu hướng thị trường, đánh giá người tiêu dùng về sản phẩm nhà cung cấp chào hàng và đối thủ cạnh tranh (nếu có) qua việc thu thập hình ảnh trong quá trình khảo sát theo sự phân công.
- Tìm kiếm và đề xuất những mặt hàng độc đáo để giới thiệu vào kinh doanh trong hệ thống.
- Thực hiện báo cáo khảo sát chuyển thông tin cho tổ trưởng đúng tiến độ theo thời gian quy định.
- Đề xuất và xây dựng quy trình khảo sát thị trường, tìm kiếm sản phẩm độc đáo và các quy trình nội bộ của phòng.
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh doanh và Quản lý
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ngoại ngữ: tiếng Anh – trình độ B.
- Vi tính: Ứng dụng CNTT cơ bản hoặc tương đương
- Năng khiếu thẩm mỹ cao, am hiểu về hàng hóa, về nhu cầu khách hàng
- Nắm bắt xu thế, phân tích nhận định tình hình thị trường
- Kỹ năng làm việc nhóm
Hồ sơ gửi qua đường bưu điện về: BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG – LIÊN HIỆP HTX TM TP.HCM
131 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh hoặc online tại website
Các công việc tương tự