1. Tổng quan trách nhiệm chính
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình của kênh kinh doanh trực tuyến.
- Theo dõi quy trình hoàn thành đơn hàng online của khách hàng đặt trên ứng dụng website.
2. Nhiệm vụ công việc cụ thể
- Xác nhận đơn hàng.
- Tiếp nhận đơn hàng trực tuyến từ các kênh website, mobile app, đối tác.
- Chịu trách nhiệm trách xử lý hoàn thành tất cả các đơn hàng trực tuyến theo quy định của kênh kinh doanh trực tuyến
- Xử lý đơn hàng theo quy trình của kênh kinh doanh trực tuyến
- Đảm bảo hài lòng khách hàng dùng dịch vụ giao hàng tận nơi
- Hiểu sản phẩm và tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Phối hợp với đơn vị vận chuyển và cửa hàng đảm bảo giao hàng đúng quy định và hài lòng khách hàng
- Nhận xử lý các khiếu nại, phản hồi về đơn hàng và dịch vụ giao hàng tận nơi trong thời gian giao hàng
- Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm làm việc ở vị trí tương tác với khách hàng;
- Sinh viên vừa tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành có liên quan;
- Tính cách điềm đạm, chín chắn. Có khả năng xử lý vấn đề với khách hàng;
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe;
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Có thể làm việc theo ca.
- Có thể làm việc vào các ngày lễ Tết
* Các ca làm việc:
- Ca 1: 7h – 15h
- Ca 2: 8h – 16h
- Ca 3: 9h – 17h
- Ca 4: 14h – 21h
*** Làm việc tại: 223 Võ Văn Tần, Quận 3, TpHCM
Các công việc tương tự