Mô tả Công việc
● Quản lý hoạt động kinh doanh toàn bộ cửa hàng của hệ thống
● Quản lý và xây dựng chiến lược nhân sự, chiến lược kinh doanh toàn bộ cửa hàng của hệ thống
● Tổ chức, quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh của các cửa hàng để đảm bảo về doanh thu, lợi nhuận và các chi phí khác theo đúng chỉ tiêu công ty đề ra (doanh thu, chi phí hàng hóa, chi phí nhân sự, tài chính, …)
● Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
● Chuẩn hóa hình ảnh, hoạt động và chính sách của toàn hệ thống đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống và định hướng phát triển của công ty.
● Tổng hợp, báo cáo định kì cho BOD về các vấn đề liên quan tới hoạt động và tình hình kinh doanh của khối offline.
● Chịu trách nhiệm trước BOD về toàn bộ hoạt động của khối offline
● Đề xuất và giám sát việc thực hiện các chương trình marketing tại các cửa hàng theo kế hoạch.
● Phối hợp Phòng Nhân sự tuyển dụng và đào tạo các vị trí quản lý của các cửa hàng.
● Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của các cửa hàng.
● Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của QLTT
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
● Thời gian:
○ 8h30 - 17h30 (Nghỉ trưa 1 tiếng), từ thứ 2 đến thứ 6
○ 8h30- 12h30, thứ 7 hằng tuần
● Địa điểm:
○ Số 3, Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan (QTKD)
● Có kinh nghiệm vị trí quản lý chuỗi cửa hàng/ nhà hàng hoặc vị trí tương đương từ 3 năm trở lên
● Khả năng giải quyết vấn đề tốt
● Khả năng vận hành, tổ chức chuyên nghiệp
● Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ
● Kỹ năng giao tiếp, động viên, tạo động lực.
● Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
● Vi tính văn phòng thành thạo, tiếng anh giao tiếp căn bản