Soctrip

Operations Specialist (OTA)

Soctrip
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    23/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Operations Specialist chịu trách nhiệm đảm bảo các hoạt động vận hành hàng ngày liên quan đến dịch vụ OTA diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Vị trí này kết hợp các nhiệm vụ vận hành, quản lý dữ liệu, hỗ trợ bán hàng và quản lý quan hệ với đối tác, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đối tác trong tất cả các giao dịch.

Trách nhiệm chính:

  • Đảm bảo quy trình vận hành mượt mà: Phối hợp với đội ngũ Account Manager và Product Manager để đảm bảo các quy trình vận hành dịch vụ vé máy bay, khách sạn, xe hơi, và tour diễn ra suôn sẻ.

  • Quản lý đơn hàng và booking: Theo dõi quá trình xử lý booking, đảm bảo đặt chỗ đúng yêu cầu, và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến booking.

  • Hỗ trợ nhà cung cấp: Hỗ trợ đối tác trong việc xử lý thông tin đơn hàng, cập nhật các booking trên hệ thống OTA, và giải quyết các thắc mắc từ đối tác.

  • Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch và các yêu cầu đặc biệt trên hệ thống.

  • Thực hiện các báo cáo: Lập báo cáo doanh số, hoạt động bán hàng, và hiệu quả chiến dịch cho các bộ phận liên quan.

  • Tối ưu hóa quy trình: Đề xuất và triển khai các cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả vận hành và giảm thiểu lỗi phát sinh.

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh: Là đầu mối tiếp nhận thông tin và phản hồi từ khách hàng, đối tác qua email, điện thoại và trực tiếp.

  • Tham gia vào các hoạt động marketing: Hỗ trợ các hoạt động quảng bá sản phẩm khi được yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành OTA, khách sạn, hàng không, hoặc du lịch. Ưu tiên có kinh nghiệm trong quản lý bán hàng và vận hành.

  • Kỹ năng:

    • Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc.

    • Khả năng phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên dữ liệu.

    • Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là với đối tác và khách hàng.

    • Có tinh thần làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập.

  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch, hoặc các ngành liên quan.

  • Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (nói và viết).

  • Công nghệ: Hiểu biết về các hệ thống quản lý OTA như GDS (Global Distribution System), PMS (Property Management System), và các công cụ quản lý bán hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Cung cấp các công cụ làm việc đạt hiệu quả
    Tham gia vào các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp, cũng như các dự án quy mô lớn trong lĩnh vực OTA.
    Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định Công ty

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
  • Phúc lợi:

    Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật lao động.
    Các phúc lợi: đám cưới, tai nạn, nằm viện, sinh nhật, 8/3, 20/10, các hoạt động happy hour… đầy đủ.
    Thưởng 30/4 & 01/5 , 02/9, teambuilding, tết tây, cuối năm,… tùy từng thời điểm và hoạt động kinh doanh.

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback