Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    8 Tr - 10 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    03/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ phòng khám cung cấp

- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất

- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó

- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của phòng khám

- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ

- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của phòng khám tới khách hàng

- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ -

Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế,...

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám

- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp khéo léo

- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh

- Có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh

- Chịu được áp lực cao từ công việc - Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback