Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Ngày cập nhật

    04/07/2024

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 7 Năm

  • Cấp bậc

    Phó Giám đốc

  • Hết hạn nộp

    02/08/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện đầy đủ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Phó Khối NHBL và mảng phụ trách.
2. Tham gia Lãnh đạo, định hướng nhân sự của Khối NHBL và mảng NHBL trên toàn hệ thống triển khai công việc để đảm bảo hoàn thành và vượt hiệu quả công việc được giao của Khối NHBL trong mảng mình phụ trách.
3. PGĐK có trách nhiệm đảm bảo công tác xây dựng và triển khai các chiến lược tổng thể cho phân khúc khách hàng mục tiêu và sản phẩm mục tiêu của mảng KHCN.
4. Mô hình tổ chức bán hàng trong từng Kênh và thực hiện đo lường, quản trị hiệu quả Kênh, quản lý hiệu suất bán hàng tại các Kênh theo chiến lược tổng thể được phê duyệt.
5. Đảm bảo việc thực thi các hoạt động năng cao năng lực bán hàng, giám sát tuân thủ và chất lượng dịch vụ thuộc tuyến một để đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh KHCN. 
6. Đảm bảo việc quản trị hiệu quả danh mục KHCN trên toàn hệ thống, giám sát kết quả thực hiện kế hoạch thông qua đánh giá các chỉ tiêu theo khách hàng bao gồm chỉ tiêu tài chính và chỉ tiêu phi tài chính.

Yêu Cầu Công Việc

- Đại học hoặc sau đại học chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ.
- Tối thiểu 3 năm quản lý cấp Trung tâm (PTSP, PTKD, Phân khúc KH...) mảng Ngân hàng bán lẻ trở lên thuộc nhóm các Ngân hàng Quy mô tương đương SHB trở lên hoặc 5 năm làm GĐCN ở SHB.
- Có năng lực và giàu kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai việc kinh doanh, sản phẩm, quy trình mới.
- Có kinh nghiệm quản lý thay đổi, tái cấu trúc tổ chức là một lợi thế.
- Có hiểu biết tốt về cơ sở khách hàng, nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback