Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Proptech tại Việt Nam. Sứ mệnh của Meey Land là cung cấp các giải pháp giúp kết nối người mua và người bán, từ đó, giảm bớt thời gian, công sức khi giao dịch và tăng tính thanh khoản trong lĩnh vực bất động sản.
Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển Phó Giám đốc Trung tâm Marketing với mô tả công việc như sau.
Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm tổ chức nghiên cứu và hoạch địch mục tiêu, chiến lược, kế hoạch marketing tổng thể dựa vào chiến lược của Công ty và yêu cầu của Chủ tịch theo Qúy/Năm;
Xây dựng kế hoạch Marketing và KPIs cụ thể cho từng sản phẩm;
Phối hợp NC&PTSP giúp tối ưu sản phẩm, tăng trải nghiệm khách hàng;
Phối hợp với các Trung tâm Kinh doanh, Trung tâm CSKH để xây dựng kế hoạch Marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty;
Tổ chức triển khai hoạt động Marketing theo chiến lược theo yêu cầu từ cấp trên;
Triển khai, theo dõi, báo cáo cấp trên về hiệu quả các hoạt động, chiến dịch Marketing cho cấp trên;
Đưa ra các phương án cải thiện/nâng cao hiệu quả hoạt động, đề xuất phương án tối ưu trong quá trình triển khai;
Theo dõi, giám sát, đánh giá nhân sự và các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động, đảm bảo các chỉ số theo kế hoạch đã đề ra;
Tuyển dụng nhân sự, đảm bảo hiệu suất công việc;
Phát triển các ứng dụng, công nghệ cho hoạt động marketing như Automation, SMS, Marketing, Seeding tool, Digital Marketing,…;
Quản lý, giám sát quá trình sản xuất content, hình ảnh, thông điệp các sản phẩm của Công ty trên các trang mạng xã hội;
Kiểm soát và xử lý kịp thời các ý kiến và phản hồi của khách hàng, cộng đồng mạng, xã hội;
Quản lý, giám sát quá trình tối ưu các website của Công ty phù hợp với các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google và tổ chức phân phối nội dụng các website thông qua các kĩ thuật SEO;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, QTKD hoặc các chuyên ngành có liên quan;
Tiếng Anh giao tiếp tốt (TOEIC 550 hoặc tương đương);
Kinh nghiệm
Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên các cá nhân có kinh nghiệm về Marketing trong Lĩnh vực Công nghệ, BĐS, Fintech;
Tối thiểu 4 năm trong vai trò quản lý;
Kiến thức
Có kiến thức về điều tra nghiên cứu thị trường;
Có kiến thức Marketing truyền thống, Digital Marketing, Social Marketing;
Có kiến thức về SEO, nội dụng số, nội dung marketing;
Có kiến thức về màu sắc, bố cục, xu hướng thiết kế hiện đại;
Có kiến thức về sản phẩm của Công ty (ưu tiên am hiểu thị trường BĐS);
Kỹ năng/Khả năng
Khả năng tư duy chiến lược, nhạy biến với xu hướng mới;
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc;
Khả năng tư duy logic và kỹ năng soạn thảo văn bản thành thạo;
Khả năng giao tiếp, thuyết trình và phối hợp giữa các phòng ban;
Khả năng sáng tạo và liên tục học hỏi, cải thiện;
Khả năng xây dựng các mối quan hệ;
Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh;
Khả năng linh hoạt trong giải quyết vấn đề;
Khả năng phân tích và định lượng sát thực tiễn.
Thái độ
Tư duy tích cực, sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới mới và cách làm mới trong vấn đề cũ;
Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn;
Quyết liệt, thiện chiến, bám đuổi mục tiêu.
Yêu cầu khác: Nhiệt huyết đam mê trong công việc & định hướng gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi ứng viên
Mức lương cạnh tranh, phụ cấp và thưởng ESOP;
Thưởng Lễ/Tết, Thưởng Thành tích 06 tháng đầu năm và cuối năm, Tháng lương 13;
Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện...;
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ...;
Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.