Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Quản lý đội vận hành, shipper nội bộ và shipper giao hàng nhanh;
Giám sát và có những đề xuất để tối ưu hiệu suất vận hành, tiết kiệm chi phí;
Tối ưu quy trình giao hàng online, giao hàng nguyên chuyến và ghép chuyến bằng xe tải cho nội bộ Hasaki và các đối tác bên ngoài;
Xây dựng và duy trì quan hệ hợp tác với các công ty vận chuyển quốc tế như DHL, FedEx, UPS, Amazon, Alibaba,...
Làm việc với các cơ quan hải quan và đối tác vận chuyển quốc tế để tối ưu hóa chi phí và thời gian thông quan hàng hóa.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30). Sáng Thứ 7 (8h30 – 12h30).
Địa chỉ làm việc: 29 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình.
Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí từ Trưởng Phòng Vận Hành hoặc tương đương trở lên ở các công ty vận chuyển quốc tế hoặc có hợp tác với các công ty vận chuyển quốc tế;
Hiểu biết sâu về hệ thống TMS và API tích hợp với đối tác;
Có khả năng xây dựng chiến lược vận hành và phát triển mô hình giao hàng xuyên biên giới;
Có kinh nghiệm và kiến thức tốt về "quy trình hải quan cho hàng chuyển phát nhanh và hàng xuyên biên giới";
Có kỹ năng quản lý, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề tốt;
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp để làm việc hiệu quả với các đối tác quốc tế.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Phúc lợi:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phép năm, lương tháng 13, phụ cấp cơm, gửi xe theo quy định công ty;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên.