Lập kế hoạch, chịu trách nhiệm quản lý, triển khai đảm bảo các chỉ tiêu về Trưởng thành số mảng mảng khách hàng.
Xây dựng hệ thống đo lường, đánh giá trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm trên các kênh tương tác số (Livechat, Messenger, Email, OTT, callbot, chatbot)
Phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các bài toán nghiệp vụ trên hệ thống
Quản lý hệ thống CRM và xây dựng hệ thống phân tích tự động và đề xuất các phương án Upsell, Cross-Sell cho khách hàng.
Phân tích dữ liệu khách hàng dựa thông qua AI/BI dựa trên tập Khách hàng tiềm năng, KH mới và KH trung thành.
Đánh giá trải nghiệm người dùng trên các Ứng dụng và Website và đề xuất các phương án cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp thực hiện các công việc chung của Phòng CSKH và thực hiện các công việc khác có liên quan do BGĐ yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị Kinh doanh, CNTT, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có kiến thức về CX/UX/UI, đã từng có kinh nghiệm xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng.
Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí Quản lý hoặc các vị trí khác tương đương
Dưới 35 tuổi.
Có tư duy dịch vụ và tư duy hệ thống tốt
Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực thi tốt.
Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng làm việc nhóm
Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có thể làm ngoài giờ và mong muốn gắn bó với công ty.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đạt 500 TOEIC hoặc 5.0 IELTS, nghe và nói tốt.