Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
+ Làm thủ tục thông quan hàng hóa xuất, nhập, dán talon, cân hàng, tiếp nhận hàng… tại cảng, sân bay.
+ Tư vấn cho khách hàng các quy định, thông tư liên quan tới hàng hóa cụ thể từng loại hàng.
+ Giải quyết tất cả các vấn đề về hải quan khi phát sinh.
+ Sắp xếp lịch kéo cont, điều phối với các nhà xe để đảm bảo lịch kéo hàng đúng lịch.
+ Làm thủ tục thanh khoản, báo cáo quyết toán..
- Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan hữu quan: hải quan, kiểm dịch, fumi, công bố…
- Báo giá và tư vấn cho Sales, khách hàng.
- Duy trì và mở rộng quan hệ thêm với các vendor.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế đối ngoại hoặc các ngành tương tự;
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm quản lý hoặc từ 5 năm kinh nghiệm và có tư duy quản lý trong ngành Forwarder;
- Tiếng Anh đọc hiểu chứng từ. - Chín chắn, cẩn thận, trung thực, quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tương tác với các thành viên trong team.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
29 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác:
Hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định Nhà nước; Nhiều hoạt động đào tạo, vui chơi, du lịch trong và ngoài nước, thẻ bảo hiểm sức khỏe hạn mức 100 triệu/năm chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện
cao cấp...
Thời gian thử việc: 02 tháng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h-17h30) và Thứ 7 (8h-12h) tối thiểu 2 buổi/ tháng
Đồng nghiệp:
Môi trường năng động (8X, 9X): Sếp tâm lý, tôn trọng ý kiến và trao quyền - Đồng nghiệp hỗ trợ nhau hết mình - Công việc đúng đam mê và nhiều cơ hội phát triển.
Phúc lợi:
- Chính sách THƯỞNG: Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Lương thỏa thuận, xét tăng lương mỗi năm, không bao giờ chậm trễ lương