Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược của công ty,
Xây dựng và quản trị nhân sự theo định hướng phát triển của công ty,
Xây dựng, phân tích và thẩm định phương án, hiệu quả kinh doanh và đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh thu đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch,
Khảo sát, phân tích và nắm bắt kịp thời thông tin các đối thủ cạnh tranh và thị trường nhằm đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp cho công ty trong từng thời kỳ,
Thu thập, phân tích các ý kiến phản hồi, nhu cầu của khách hàng để từ đó đưa ra các sản phẩm, đề xuất phù hợp,
Thực hiện các chức năng quản trị rủi ro hoạt động theo quy định của phát luật và quy định quản lý rủi ro của công ty,
Chỉ đạo xây dựng hệ thống quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của khối kinh doanh,
Tham mưu, xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu để phục vụ cho công tác vận hành công ty,
Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao học/Đại học trong nước và quốc tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính/Ngân hàng, Kinh tế thương mại.
Có chứng chỉ hành nghề Phân tích Tài chính/ Quản lý quỹ do UBCK Nhà nước cấp
Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm chuyên môn, ít nhất 05 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính.
Có kiến thức, hiểu biết sâu rộng về thị trường tài chính
Kỹ năng quản trị, điều hành, lãnh đạo đội nhóm, khả năng bao quát và hoạch định chiến lược.
Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo, phân tích và đánh giá rủi ro
Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết xung đột.
Có tính tổ chức, kỷ luật, trách nhiệm trong công việc cao.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
55 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh