Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Hoạch định, quản lý toàn bộ hoạt động của Khối Kinh Doanh theo định hướng chiến lược, mục tiêu của Tổng Giám Đốc. - Định hướng, xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu của công ty. - Phát triển và triển khai các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn. - Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để xác định cơ hội kinh doanh mới. - Đề xuất và tham mưu chiến lược bán hàng tại từng thời điểm, hàng tháng, quý, năm cho Tổng Giám Đốc. - Xây dựng và phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng (CRM) đạt hiệu quả cao cho Công ty. - Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng. - Đặt ra các chỉ tiêu và mục tiêu bán hàng cho đội ngũ. - Theo dõi, đánh giá và cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên bán hàng. - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng. - Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và sự hài lòng của khách hàng. - Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới. - Quản lý ngân sách và chi phí liên quan đến hoạt động bán hàng. - Theo dõi và phân tích doanh thu, lợi nhuận và các chỉ số tài chính khác. - Dự báo doanh thu và lập kế hoạch tài chính phù hợp. - Báo cáo tổng hợp công tác bán hàng toàn bộ Khối Kinh Doanh định kỳ tháng, quý, năm cho Tổng Giám Đốc. - Báo cáo về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và các cơ hội kinh Doanh từng thời điểm và định kỳ tháng, quý, năm. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ. Từ 35 tuổi trở lên - Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan. - Có từ 5-10 năm ở vị trí tương đương, đã có kinh nghiệm làm việc ở các Tập đoàn lớn về F&B, FMCG, ngành hàng tiêu dùng. - Kỹ năng xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả. - Kỹ năng quản lý tài chính. - Kỹ năng phân tích thị trường. - Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ. - Kỹ năng giao tiếp và đàm phán. - Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định. - Kỹ năng quản lý thời gian. - Tinh thần lãnh đạo. - Tính quyết đoán. - Tinh thần trách nhiệm. - Chủ động và sáng tạo. - Tính kiên nhẫn và kiên trì. - Thái độ tích cực.