Thông Tin Tuyển Dụng
QUẢN LÝ CỬA HÀNG COFFEE
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 8,000,000 - 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 15/01/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
Địa điểm
Đồng Nai
*Quản lý nhân sự:
- Sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên để đảm bảo chất lượng dịch vụ và theo quỹ lương cho phép.
- Hỗ trợ tuyển dụng, lựa chọn, đào tạo và phát triển nhân viên để xây dựng và duy trì một đội ngũ hoạt động hiệu quả.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ.
- Quản lý công việc và tác phong nhân viên
- Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc tích cực, tạo động lực gắn kết nhân viên gắn bó với cửa hàng.
** Công tác quản lý cửa hàng
- Quản lý các công tác chung đảm bảo cửa hàng hoạt động ổn định, duy trì chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Thực hiện các công việc nghiệp vụ, hỗ trợ nhân viên khi cửa hàng đông khách, đảm bảo công tác vận hành trơn tru.
*Điều phối và vận hành:
- Chịu trách nhiệm trong việc điều hành hoạt động hàng ngày của cửa hàng đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh và chất lượng tại cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Ghi nhận các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc quảng bá và giới thiệu thương hiệu đến khách hàng.
*Quản lý tài chính và tài sản:
- Quản lý hoạt động order, nhập hàng trên hệ thống, bảo quản, nguyên vật liệu của các bộ phận bar, phục vụ tại quán.
- Chủ động kiểm tra những thất thoát về hàng hóa, tài chính; thực hiện đúng quy trình Xuất - Nhập hàng; quản lý kho và nguyên liệu, công cụ dụng cụ.
- Kiểm kê kho nguyên liệu, số lượng công cụ dụng cụ, tài sản vào mỗi đầu tháng và giải trình cho cấp trên về số lượng hư hỏng, mất mát nếu có.
- Trực tiếp xử lý các loại nguyên liệu tồn, món ăn hỏng theo quy trình, quy định của quán.
* Các công việc khác của cửa hàng theo hướng dẫn
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo, quản lý.
- Có am hiểu, kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ, cũng như thị trường.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát công việc tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Các công việc tương tự