Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng, phối hợp với các đối tác, các bộ phận liên quan xây dựng giải pháp kỹ thuật đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
Thực hiện và review hồ sơ kĩ thuật dự thầu
Tiếp nhận yêu cầu triển khai phần mềm cho khách hàng từ phòng Kinh doanh;
Thực hiện khảo sát, lấy dữ liệu ban đầu từ khách hàng;
Lập phương án và kế hoạch triển khai cho khách hàng;
Triển khai, tổ chức đào tạo, chuyển giao phần mềm cho khách hàng;
Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm;
Xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm;
Trình bày tại các hội thảo/ hội nghị.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các trường đào tạo chuyên ngành CNTT, Tin học Quản lý hoặc các ngành liên quan;
Có kinh nghiệm làm việc ở các lĩnh vực kinh doanh phần mềm, các sản phẩm về CNTT. Kinh nghiệm tham gia các dự án CNTT từ 02 năm;
Có kiến thức về nền tảng lưu trữ và xử lý dữ liệu;
Khả năng tiếp thu kiến thức và áp dụng vào huấn luyện & đào tạo. Khả năng học các khái niệm phức tạp một cách nhanh chóng và truyền đạt các khái niệm phức tạp đó một cách dễ hiểu;
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power point, Outlook), và các phần mềm ứng dụng văn phòng…
Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp thuyết trình, kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia tư vấn các giải pháp CNTT áp dụng trong lĩnh vực Cảng hàng không/ Cảng biển/ Chính phủ điện tử/ Sản xuất/ Tài chính.