Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    10/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Phụ trách Nghiên cứu và Lập kế hoạch liên quan đến quà tặng, promotion trên app để tăng Loyalty của Khách hàng

1.Nghiên cứu và Lập kế hoạch (30%)

- Lập kế hoạch cho Quà tặng trên ứng dụng dựa trên mục tiêu, KPIs doanh số công ty, phòng ban và dựa trên phân tích xu hướng, hành vi của user (hàng tuần/ tháng/ quý/ năm)

- Tìm kiếm nguồn hàng và phân bổ chi phí, dự trù số lượng cho phù hợp với ngân sách đưa ra theo định hướng của Công ty.

2.Quản trị quà tặng (50%)

- Lập kế hoạch on-air và thực hiện các công việc liên quan để đưa Quà tặng trên ứng dụng (hàng tuần/ tháng/ quý/ năm)

- Phân bổ và tối ưu hóa chi phí Quà tặng & Nguyên vật liệu sử dụng cho Quà tặng

- Thực hiện thủ tục pháp lý liên quan đến Quà tặng và các vấn đề liên quan đến ứng dụng

- Theo dõi tiến trình đặt hàng, hàng về kho và chất lượng hàng hóa

- Quản lý Quà tặng và tồn kho đã được duyệt đưa lên ứng dụng

- Quản lý nguyên vật liệu liên quan đến Quà tặng và tồn kho

- Quản lý chi phí Quà tặng và nguyên vật liệu

- Khảo sát và review Quà tặng đã chạy để lập kế hoạch thay đổi phù hợp

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại liên quan đến Quà tặng, NVL và tồn kho từ các phòng ban khác

- Phối hợp với Nhãn hàng để chạy các chương trình promote cho sản phẩm và Ứng dụng VitaDairy

- Thực hiện đối soát chi phí liên quan với nhà cung, làm đề nghị thanh toán và chuyển bộ phận liên quan để trình duyệt.

3.Báo cáo (20%)

- Báo cáo và phân tích việc đổi quà trên App, tối ưu chi phí quà tặng (tuần/ tháng/ quý/ năm)

- Báo cáo chi phí quà tặng đã sử dụng

- Báo cáo kế hoạch quà tặng mới, quà tặng cần đẩy tồn, hết hàng

- Báo cáo theo yêu cầu của Cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học về các ngành nghề liên quan đến Kinh tế/ Marketing…

- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan, có kinh nghiệm CRM, Quản trị khách hàng, Trải nghiệm khách hàng, Loyalty là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm làm việc với bên mua hàng và cung ứng

- Có khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và theo dõi đúng tiến độ công việc

- Có khả năng thích nghi và làm chủ công việc

- Khả năng sắp xếp công việc và multi-tasks

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback