Thông Tin Tuyển Dụng
QA Manager (F&B)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 25/07/2024 |
Ngành nghề | Quản lý chất lượng (QA/QC) |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
- Xây dựng checklist QC, quy trình kiểm tra và đánh giá tính điểm QC tại cửa hàng.
- Quản lý, phân công và giám sát công việc của team QC.
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng và quý các vấn đề của hàng.
- Theo dõi hồ sơ nhà cung cấp liên quan đến VSATTP tại cửa hàng và bếp trung tâm.
- Xây dựng tiêu chuẩn nhận hàng của cửa hàng & bếp trung tâm.
- Làm hồ sơ cấp giấy và tiếp đoàn thẩm định cơ sở đủ điều kiện, đoàn thanh kiểm tra liên ngành tại cửa hàng.
- Thực hiện tự công bố các sản phẩm tại bếp trung tâm.
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn cửa hàng về các tiêu chuẩn nhận hàng cũng như hướng dẫn bảo quản sản phẩm.
- Đánh giá định kỳ nhà cung cấp bằng checklist.
- Xây dựng các quy trình vệ sinh, hướng dẫn bảo quản hàng hóa.
- Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tiếng anh giao tiếp
- Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành thực phẩm, chuỗi F&B, Retail
- Từng tham gia audit cửa hàng, tiếp đoàn ATVSTP, công bố sản phẩm,…
- Hiểu về các tiêu chuẩn, đánh giá, kiểm soát chất lượng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về HACCP hoặc ISO/FSSC 22000, 5S, Kaizen.
Các công việc tương tự