Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông

Quản lý bán hàng Khu vực (Lĩnh vực thiết bị y tế)

Công ty TNHH Thiết bị y tế Phương Đông
Địa điểm

Cần Thơ

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    13/12/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hiện nay, Phương Đông cần tuyển Quản lý bán hàng khu vực Tây Nam Bộ.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phân tích, lập dự báo, kế hoạch bán hàng, dự báo nhu cầu vùng bán, tiếp nhận chỉ tiêu doanh số cho vùng theo từng ngành hàng:
- Phân tích dữ liệu khách hàng tại vùng bán (quy mô, nhu cầu, tiềm năng...);
- Làm việc trực tiếp với các Quản lý ngành hàng và Giám đốc Kinh doanh, tiếp nhận target doanh thu cho từng ngành hàng tại vùng bán;
- Lên kế hoạch bán hàng cho vùng phụ trách.
2. Lập dự toán mua hàng từ hãng định kỳ năm, quý, tháng:
- Cùng Quản lý ngành hàng xây dựng dự toán mua hàng định kỳ dựa trên dữ liệu phân tích khách hàng tại vùng bán và tồn kho an toàn.
3. Tổ chức thực hiện công tác bán hàng tại vùng bán:
- Phổ biến chiến lược, mục tiêu, kế hoạch bán hàng cho toàn bộ nhóm bán hàng;
- Quản lý việc tiếp nhận yêu cầu, đặt hàng và lập kế hoạch phân bổ cho các nhân viên bán hàng theo chỉ tiêu doanh số;
- Xây dựng chỉ tiêu doanh số ngành hàng cho từng nhân viên bán hàng theo kế hoạch bán hàng được lập;
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch bán hàng và đưa ra sự điều chỉnh, hỗ trợ nếu cần thiết;
- Trực tiếp tham gia các dự án lớn;
- Xây dựng quan hệ tốt với các KOL, khách hàng lớn trong vùng bán quản lí.
4. Tổ chức huấn luyện, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ bán hàng:
- Phối hợp với phòng đào tạo triển khai các chương trình đào tạo theo quy định;
- Chủ động thực hiện đào tạo tại nơi làm việc (OJT) cho nhân viên dưới quyền.
5. Tổ chức thực hiện công tác quản lý chung (Xây dựng, đề xuất, triển khai thực hiện, giám sát, kiểm soát, đánh giá, hiệu chỉnh, cải tiến cho các hoạt động chung):
- Cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự tối ưu, thực hiện đánh giá hiệu quả, mục tiêu, KPIs của vùng bán và từng nhân viên bán hàng;
- Hệ thống kế hoạch và báo cáo hoạt động của vùng bán được giao quản lý;
- Lập ngân sách và quản lý ngân sách hoạt động bán hàng tại vùng bán;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Tiếp nhận các khóa đào tạo về sản phẩm, văn hóa Công ty, kỹ năng Quản lý, kỹ năng Đào tạo và các kỹ năng bổ trợ khác;
- Nhận lương tháng cạnh tranh và có thưởng quý, năm theo mục tiêu doanh số được giao;
- Tham gia các hoạt động định hướng, các cuộc họp quan trọng của các cấp quản lý, lãnh đạo;
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (thứ 6 nghỉ từ 3h chiều); Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện, gói nghỉ dưỡng hạng 5* hàng năm, các hoạt động teambuilding gắn kết và các chính sách khen thưởng, khích lệ khác...

Yêu Cầu Công Việc

- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại...Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành Y, Dược;
- Có kinh nghiệm bán hàng mô hình B2B, ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thiết bị y tế, dược phẩm;
- Có kinh nghiệm tại vị trí Quản lý ít nhất 3 năm;
- Có khả năng thuyết trình, thương lượng, đàm phán tốt;
- Kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc tốt;
- Bắt buộc có kỹ năng tổng hợp báo cáo tốt, sử dụng Excel, Powerpoint;
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác;

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback