Cơ hội tham gia và xây dựng bộ phận cùng công ty (về nhân sự, qui trình, quy chế, cơ chế của bộ phận).
Cơ hội phát triển bản thân không giới hạn thông qua các lớp/khóa đào tạo liên quan đến quản lý nhân sự, marketing, kinh doanh, phát triển bản thân,…
Cơ hội thường xuyên làm việc cùng CEO công ty nâng cao được khả năng tư duy.
Cơ hội được phát triển kinh doanh riêng nếu có nhu cầu sẽ được hỗ trợ đào tạo.
Làm việc trong môi trường mở, trẻ trung, năng động.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Chúng tôi đang đang kinh doanh các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm trên các nền tảng đang phương tiện (sàn TMĐT, Youtube, tiktok, Facebook,…) nên bạn cần thực hiện các trách nhiệm chính sau:
1. Tham gia xây dựng bộ phận về.
Cơ cấu bộ phận, định biên nhân sự bộ phận, khung năng lực cho từng vị trí, bộ quy trình thực hiện công việc.
Đề xuất các cơ chế, qui định của bộ phận liên quan: Bán hàng, ghi nhận doanh thu, tính OKRs, thưởng, thăng bậc,…
Xây dựng bộ tiêu chuẩn trong bán hàng theo định hướng, giá trị cốt lõi của công ty.
Phối hợp với các bộ phận khác (Nhân sự, Kế toán) trong các nhiệm vụ liên quan.
2. Vận hành bộ phận:Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng.
Quản lý dữ liệu khách hàng: Tiếp nhận data dữ liệu khách hàng từ phòng MKT và công ty. Phân bổ và phân công tới các nhân viên.
Quản lý và phân công công việc tới các thành viên của bộ phận.
Cập nhật các thông tin, phản hồi – khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ thành viên bộ phận giải quyết các vấn đề khi cần.
Phối kết hợp với các bộ phận khác để xử lý các vấn đề liên quan và phát sinh.
Hướng dẫn nhân viên trong thực hiện công việc để đạt được hiệu quả cao nhất.
Lập các báo cáo bán hàng theo quy định và phát sinh theo từng trường hợp.
3. Đào tạo nhân sự bộ phận.
Đánh giá kiến thức, kỹ năng và năng lực của nhân sự bộ phận. Từ đó xây dựng lên khung năng lực và các phương án đào tạo theo từng giai đoạn.
Phối kết hợp với bộ phận nhân sự để lên được chương trình đào tạo, dạy nghề, phát triển nhân sự bộ phận.
Đánh giá lại nhân sự sau đào tạo và đề xuất các phương án tiếp theo.
Phối hợp với bộ phận nhân sự xây dựng lên các chính sách nhằm phát triển và giữ chân nhân tài.
Các nhiệm vụ khác liên quan đến phát triển bộ phận và theo định hướng của CEO.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ đại học tất cả các chuyên ngành liên quan kinh doanh, marketing, quan hệ khách hàng,…
Bắt buộc có kinh nghiệm, am hiểu về quản lý bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng các nền tảng MXH như: Youtube, tiktok, facebook,….
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm trở lên. Có kinh nghiệm vận hành bộ phận bán hàng đạt doanh số, đào tạo nhân sự telesales theo nhóm hoặc cá nhân.
Am hiểu về cơ chế của bộ phận bán hàng để xây dựng và tư vấn tới CEO về các cơ chế bộ phận.
Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc có mong muốn phát triển bản thân khi tham gia xây dựng bộ phận (Qui trình, cơ chế kinh doanh, xây dựng cơ cấu nhân sự…) Đào tạo nhân sự,...
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các ngành: Dược phẩm, Y tế, Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,…
Có kỹ năng bán hàng qua điện thoại tốt và khả năng truyền đạt hiệu quả.
Có tư duy phân tích vtâm lý, hành vi của khách hàng trong quá trình tiếp xúc.
Kỹ năng chốt đơn qua điện thoại tốt.
Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt
Có trách nhiệm đối với công việc, có thể chịu được áp lực và hoàn thành tốt mọi công việc được giao.