Thông Tin Tuyển Dụng
Quản Lý Dự Án Nội Thất (PM)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 12/03/2025 |
Ngành nghề | Kiến trúc , Xây dựng , Nội ngoại thất |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
TRÁCH NHIỆM CHÍNH :
1. Lập kế hoạch thực hiện đề án:
- Kiểm tra tiến độ đã cam kết với khách hàng, điều chỉnh theo thực tế và thương lượng, thống nhất với khách hàng về tiến độ thực hiện
- Lập biểu đồ tài chính và kế hoạch theo dõi vật tư hàng hóa cho dự án
- Đề xuất thành lập team dự án
2. Tổ chức, triển khai công việc cho thiết kế, thi công, xưởng, vật tư,…
3. Kiểm soát các sự cố, phát sinh, thay đổi trong dự án và điều phối các nguồn lực, giải quyết các sự cố khi có phát sinh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng để giải quyết các sự cố, phát sinh, thay đổi.
- Triển khai giải pháp, phương án mới cho các bộ phận liên quan.
4. Theo dõi, kiểm tra, giám sát tiến độ, chất lượng, chi phí của các hạng mục công việc:
5.Cập nhật, điều chỉnh thông tin dự án vào hệ thống CRM .
6. Nghiệm thu, bàn giao, quyết toán công trình:
- Kiểm tra, nghiệm thu nội bộ (kiểm tra khối lượng, chất lượng các hạng mục công việc trước khi bàn giao chính thức cho khách hàng)
- Thực hiện thủ tục nghiệm thu, bàn giao công trình cho khách hàng
- Theo dõi và giải quyết các lỗi, hạng mục chưa hoàn thành và những phát sinh sau nghiệm thu cho khách hàng.
- Lập quyết toán và nhắc nhở khách hàng ký duyệt theo thời gian thỏa thuận trên hợp đồng
- Đôn đốc Thi công, họa viên 2D, giám sát M&E thực hiện bản vẽ hoàn công.
7. Theo dõi, kiểm tra việc thu hồi công nợ.
- Phối hợp với bộ phận kế toán kiểm tra các kỳ hạn thanh toán theo hợp đồng và nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận có liên quan hoàn thành chứng từ thanh toán để đòi nợ khách hàng.
- Liên lạc, nhắc nhở khách hàng thanh toán
8. Lưu trữ hồ sơ, bàn giao và lập các báo cáo liên quan đến PM.
- Bàn giao biên bản nghiệm thu cho Kế toán và ASS; Bàn giao quyết toán cho Kế toán và nhân viên phụ trách hợp đồng; Bàn giao hồ sơ lưu cho Thư ký bộ phận PM
- Lập các báo cáo liên quan đến PM.
9. Kiểm tra báo giá dự toán và các điều khoản quan trọng trên hợp đồng (tiến độ, thanh toán, thưởng, phạt,…)
TRÁCH NHIỆM PHỤ:
10. Hỗ trợ sales, thiết kế trong giai đoạn bán hàng
- Hỗ trợ gửi báo giá, vật liệu, bản vẽ cho khách hàng
- Hỗ trợ thiết kế hoàn chỉnh bảng mẫu vật liệu trình khách hàng
- Khảo sát hiện trạng công trình
11. Thực hiện các công việc khác phù hợp với khả năng khi được cấp trên yêu cầu.
QUYỀN HẠN (Những quyền được thực hiện/quyết định trong công việc)
Kiến thức – Kinh nghiệm:
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học
- Chuyên môn được đào tạo: Kiến trúc sư, hoặc Kỹ sư xây dựng, Quản lý dự án, Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm làm việc: 3 năm trở lên trong các công việc chuyên môn liên quan
- Kiến thức ngành kinh doanh: Am hiểu ngành nội thất
Các kỹ năng/ khả năng:
- Kỹ năng ngoại ngữ: Giao tiếp và đọc hiểu về chuyên môn, soạn văn bản thành thạo bằng tiếng Anh
- Kỹ năng tin học văn phòng: Kiến thức tối thiểu về các phần mềm thông dụng MS office, CRM
- Kỹ năng Giao tiếp: Tự tin, chủ động giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ ngoại giao cần thiết cho công việc
- Kỹ năng tổ chức, quản lý: Biết tổ chức, quản lý dự án
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng: Có thể dàm phán, thương lượng các vấn đề phức tạp, nhạy cảm với khách hàng, đối tác
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng ra quyết định
Tính cách, phẩm chất:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Nhiệt tình, ham học hỏi
- Chịu khó
- Điềm đạm: Bình tĩnh, tự chủ, biết lắng nghe, biết kiềm chế cảm xúc
- Quyết đoán
- Vui tính, dí dỏm: Biết cách pha trò để giải tỏa các tình huống căng thẳng
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
Các công việc tương tự