Thông Tin Tuyển Dụng
Quản lý kênh B2B miền Bắc
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 21/05/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
22/04/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
21/05/2024
- Quản lý và khai thác mới các khách hàng thuộc kênh B2B
- Xây dựng chính sách, mở rộng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hang
- Đàm phán các chương trình khuyến mãi, chiết khấu, các sản phẩm và quy cách chuyên dụng cho từng đối tượng khách hàng đặc biệt theo từng khách hang
- Phối hợp cùng kế toán quản lý tiền thu và công nợ từng khách hàng phụ trách
- Nghiên cứu thị trường, tập trung thúc đẩy thị trường và cập nhật thường xuyên báo cáo các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Tìm hiểu ý kiến khách hàng, nghiên cứu chiến lược các thương hiệu đối thủ
- Lên lịch thời gian làm việc báo cáo hàng tuần về hoạt động của Đội
- Quản lý nhân viên, điều động mọi họat động của Đội theo chức năng và quyền hạn
---
- Manage and attract new B2B customers.
- Establish policies to expand and maintain good customer relationships.
- Negotiate promotions, discounts, products, and specific terms for each customer.
- Coordinate with the accounting department to handle customer payments and receivables.
- Conduct market research, focus on market promotion, and provide regular reports on competitors.
- Gather customer feedback and study competitors' brand strategies.
- Schedule and report weekly team activities.
- Supervise and coordinate team activities based on roles and responsibilities.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên - Chuyên ngành Marketing, Kinh tế, quản trị kinh doanh,…
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán và thương lượng
- Có mối quan hệ với kênh B2B là lợi thế
- Có tầm nhìn, có khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển doanh số của đội
- Chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác
-----
- Graduated from university or higher - Majored in Marketing, Economics, Business Administration, or related fields.
- Minimum of 03 years of experience in an equivalent position.
- Strong communication, negotiation, and interpersonal skills.
- Having established connections within the B2B channel is an advantage.
- Visionary with the ability to develop business plans and drive team sales.
- Ability to handle work pressure and willingness to travel for business purposes.
Các công việc tương tự