• Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    11/01/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mục đích công việc:

Phát triển và quản lý danh mục KHDN mới nhằm khai thác tối đa cơ hội tăng doanh thu từ việc cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ của Khối KHDN đồng thời đảm bảo kiểm soát rủi ro hiệu

Trách nhiệm công việc:

  • Chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và quản trị mối quan hệ khách hàng để khai thác tối đa cơ hội kinh doanh đảm bảo theo đúng định hướng của Khối KHDN tại từng thời kỳ;
  • Đánh giá, trực tiếp thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện hồ sơ tín dụng trình phê duyệt theo phân cấp thẩm quyền và quy định của VIB đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
  • Quản trị rủi ro của danh mục khách hàng đang quản lý, chịu trách nhiệm trực tiếp về nợ quá hạn, NPL của danh mục khách hàng đang quản lý;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, kinh doanh, tài chính, ngân hàng trở lên;
  • Tối thiểu 3 năm trở lên (SERM); 2 năm trở lên (SRM); 1 năm trở lên (RM) kinh nghiệm làm quản lý khách hàng doanh nghiệp, thẩm định và phân tích tín dụng KHDN;
  • Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN, thị trường, ngành hàng, chuỗi khách hàng;
  • Kỹ năng phân tích, thẩm định và quản lý hoạt động tín dụng;
  • Kỹ năng bán hàng (thuyết trình, bán hàng, đàm phán), xử lý tình huống, giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng làm việc với lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức tài chính;
  • Ưu tiên thành thạo Tiếng Anh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback