Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1.1 Quản lý, giám sát hệ thống cửa hàng vận hành đúng đủ các quy trình, quy định của Khối cửa hàng
1.2 Đảm bảo Doanh số mục tiêu
Đặt mục tiêu doanh thu, phát triển chiến lược để đạt mục tiêu
Phân tích dữ liệu bán hàng để cải thiện, nhận ra xu hướng mua hàng của KH. Theo sát quá trình thực hiện mục tiêu doanh số của các cửa hàng, nắm được doanh thu từng cửa hàng từng ngày, từng giai đoạn.
Theo dõi các chương trình khuyến mại giảm giá của Công ty, đưa ra đánh giá tính hiệu quả của chương trình.
Đề xuất các phương án, biện pháp để cải thiện kết quả kinh doanh.
1.3 Quản lý chi phí và tồn kho
Đảm bảo tỷ lệ tồn kho theo yêu cầu của công ty tới từng cửa hàng
Đảm bảo về chi phí vận hành ở từng cửa hàng
Chi phí chiết khấu khuyến mại
1.4 Quản lý hình ảnh và thương hiệu
Duy trì, đảm bảo các tiêu chuẩn về trưng bày sản phẩm
Đảm bảo về quy trình dịch vụ khách hàng theo yêu cầu của công ty
Hỗ trợ các chiến dịch MKT tại điểm bán.
1.5 Đảm bảo dịch vụ khách hàng
Đảm bảo nhân viên cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, từ tư vấn sản phẩm đến xử lý khiếu nại của khách hàng
Tạo và quản lý các chương trình khách hàng thân thiết để thu hút và giữ chân khách hàng
1.6 Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân sự
1.7 Đổi mới - cải tiến và phát triển
Tìm các đề xuất nâng cao hiệu quả hoạt động của cửa hàng
Ứng dụng công nghệ vào quản lý
Phát triển mặt bằng khu vực
Trực tiếp thực hiện mở rộng kinh doanh khu vực
1.8 Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. NHỮNG TIÊU CHÍ MONG ĐỢI Ở BẠN
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc chuyên ngành liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng thời trang, phụ kiện thời trang là lợi thế.
Kỹ năng lập KH, tổ chức thực hiện công việc, phân tích, báo cáo tốt
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, huấn luyện và kèm cặp đội ngũ tốt.
Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các chương trình phát triển khả năng của bản thân, khả năng chuyên môn, khả năng lãnh đạo.
Làm việc trong môi trường văn hóa chuyên nghiệp, với sứ mệnh mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến.
Tham gia BHXH, hưởng phép năm, thưởng lễ tết, lương tháng 13 và các chế độ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng hiệu quả chiến dịch, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, tham gia các chương trình đào tạo, teambuilding của Công ty, mua hàng nội bộ với giá ưu đãi
Thời gian làm việc: 8h/ ngày từ 8h30-17h30 (nghỉ trưa 1h) từ thứ 2 đến thứ 7.
Địa điểm trụ sở Văn phòng Hà Nội: Số 9, ngõ 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Địa điểm trụ sở Văn phòng HCM: Số 714 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Q.10