- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu tại nhà hàng
- Đề xuất phương án tăng trưởng doanh thu,nâng cao chất lượng dịch vụ và sóc khách hàng.
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng, chủ động tiếp cận khách hàng.
* Quản lý doanh thu nhà hàng: - Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu đều
* Nhân sự: - Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự - Tác phong/ thái độ phục vụ khách hàng tốt.
- Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên.
* Hoạt động: - Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty.
- Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng ở mức tối thiểu.
- Chịu trách nhiệm giải trình các khoản chi, các khoản đề xuất cho hoạt động của cửa hàng.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn
Các công việc tương tự