Mô tả Công việc
PHẠM VI VÀ MỤC TIÊU CHUNG CÔNG VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Thực hiện
Điều hành hoạt động kinh doanh của nhà hàng
- Kiểm tra, giám sát hoạt động tổng thể của nhà hàng vào các thời điểm mở ca, trong ca, đóng ca;
- Kiểm tra, kiểm soát tình trạng đặt bàn, trang trí, vệ sinh nhà hàng và phân bổ nhân sự;
- Phối hợp xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng nhằm tăng trưởng doanh số và lợi nhuận;
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi được ban hành và đánh giá hiệu quả chương trình;
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trong khu vực lân cận để cung cấp thông tin cho BGĐ giúp nâng cao vị thế thương hiệu, đóng góp ý kiến về việc phát triển menu và các chiến lược kinh doanh phù hợp cho từng giai đoạn;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc tiếp đón/xử lý vấn đề phát sinh với các cơ quan nhà nước, chính quyền, đoàn thanh tra VSATTP.
Quản lý nhân sự
- Tham gia tuyển chọn, đào tạo nhân sự nhằm đảm bảo số lượng và chất lượng của nhân sự phục vụ vận hành nhà hàng;
- Điều động, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên khoa học để vận hành ca hiệu quả, tối ưu hoá chi phí lao động;
- Chấm công, duyệt giải trình chấm công cho nhân viên;
- Đánh giá hiệu suất công việc của đội ngũ nhân viên nhằm đào tạo, phát triển đội ngũ kế thừa;
- Hướng dẫn, theo dõi nhân viên tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, vệ sinh cơ sở vật chất và an toàn lao động tại nhà hàng;
- Phối hợp với các Phòng ban tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách, quy trình, quy định đã được ban hành của Công ty.
Quản lý tài chính
- Đảm bảo vận hành nhà hàng hiệu quả, bám sát kế hoạch kinh doanh của Công ty nhằm đạt mục tiêu doanh thu tháng/quý/năm;
- Kiểm soát các chi phí cố định và biến phí của nhà hàng luôn trong định mức cho phép;
- Kiểm soát gian lận tài chính liên quan đến doanh thu, chương trình khuyến mãi.
Quản lý hàng hoá, nguyên vật liệu, trang thiết bị của nhà hàng
- Forecast hàng hoá và đặt hàng đầy đủ, đảm bảo hoạt động kinh doanh của nhà hàng;
- Lưu trữ hàng hoá, nguyên vật liệu khoa học, tuân thủ nguyên tắc VSATTP và FIFO để điều phối sử dụng hàng hoá hợp lý, hạn chế hàng huỷ;
- Tuân thủ quy định kiểm kê định kỳ nhằm kiểm soát hàng hoá chính xác và chống gian lận;
- Phối hơp với các bô phận liên quan theo dõi việc bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị trong nhà hàng nhằm đảm bảo an toàn lao động và vận hành nhà hàng hiệu quả.
Quản lý chất lượng dịch vụ
- Hướng dẫn đội ngũ nhân viên nhà hàng tư vấn các chương trình khuyến mãi, các chương trình theo mùa, các chương trình dành cho từng đối tượng khách hàng mục tiêu (khách lẻ, khách nhóm, khách hàng doanh nghiệp,…) theo quy định tại từng thời điểm;
- Ghi nhận các phản ánh từ khách hàng để cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong phạm vi nhằm hạn chế tối đa các sự vụ có khả năng ảnh hưởng đến danh tiếng của thương hiệu;
- Thu thập thông tin và đánh giá của khách hàng nhằm giúp Công ty chăm sóc khách hàng hiệu quả, phân tích thị hiếu khách hàng để phục vụ phát triển kinh doanh của nhà hàng;
- Chủ động tìm kiếm và mở rộng nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Báo cáo
- Báo cáo tháng: Báo cáo P&L, báo cáo hàng hư huỷ/bể vỡ, báo cáo kiểm kê tháng;
- Báo cáo kiểm kê hàng tuần, đặt hàng, kế hoạch xử lý hàng cận hạn sử dụng;
- Báo cáo hàng ngày: báo cáo doanh thu (tiền mặt, chuyển khoản, đối tác thứ ba…), báo cáo huỷ bill.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU KỸ NĂNG
Kiến thức chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến quản trị nhà hàng khách sạn, ngành du lịch, quản trị kinh doanh.
Kinh nghiệm làm việc: Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên, ưu tiên các ngành F&B.
Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi
Kỹ năng máy tính: sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook).
Ngoại ngữ : Đọc viết tiếng anh cơ bản
Yêu cầu cụ thể khác:
- Giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Khả năng tư duy logic, chi tiết, trí nhớ tốt.
- Có khả năng lãnh đạo đội nhóm tốt;
- Xử lý vấn đề nhanh chóng, triệt để, công bằng;
- Có khả năng truyền đạt thông tin hiệu quả;
- Có tinh thần cầu hỗ trợ phòng ban nhiệt tình và nhanh chóng;
- Có thể đi công tác các tỉnh thành và nước ngoài;
- Năng động , sáng tạo trong công việc;
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
1. Số ngày làm việc trong tuần: Xoay ca 6 ngày/tuần
2. Thời giờ làm việc: 8 tiếng/ngày
3. Địa điểm làm việc: theo phân bổ của BGĐ
4. Công ty trang bị phương tiện làm việc: Máy tính bàn, văn phòng phẩm; CCDC cần thiết phục vụ công việc.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
1. Đóng Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội theo quy định của Nhà nước;
2. Đồng phục, công tác phí, du lịch.
3. Thưởng Lễ, Tết và các dịp đặc biệt;
4. Lương tháng 13, 14 theo tình hình kinh doanh;
5. Được tham gia các khóa đào tạo bài bản, trang bị kiến thức chuyên môn, quy trình và chuẩn hóa trong suốt thời gian làm việc;
6. Chính sách giảm giá nội bộ dành cho nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống.