Thông Tin Tuyển Dụng
Quản lý Thương hiệu/ Brand Manager
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 25/07/2024 |
Ngành nghề | Nhà hàng / Khách sạn , Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | Trên 3 Năm |
26/06/2024
Nhà hàng / Khách sạn , Tiếp thị / Marketing , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 3 Năm
Nhân viên
25/07/2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Phát triển thương hiệu:
Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch các chương trình xây dựng, phát triển thương hiệu của công ty;
Triển khai và giám sát kế hoạch truyền thông thương hiệu định kỳ, đảm bảo đạt mục tiêu quảng bá và mở rộng độ phủ thương hiệu được giao theo tháng/quý/năm;
Xây dựng các hướng dẫn về định vị thương hiệu, tầm nhìn thương hiệu và giá trị thương hiệu;
Kiểm soát tính tuân thủ và nhất quán về phương diện hình ảnh và thông điệp khi truyền thông ra bên ngoài cũng như trong nội bộ;
Thực hiện, kiểm tra, giám sát các chương trình truyền thông tiếp thị, báo cáo kết quả thực hiện chương trình;
Đề xuất những thay đổi trong chiến lược phát triển thương hiệu;
Kịp thời giải đáp, phản hồi các ý kiến của khách hàng, đối tác;
Quản trị rủi ro, trực tiếp giải quyết các sự cố truyền thông khi có phát sinh;
2. Khảo sát đối thủ và nghiên cứu thị trường:
Chủ động nghiên cứu thị trường và nắm rõ các thương hiệu cạnh tranh cùng phân khúc nhằm đưa ra những phương án phát triển thương hiệu tốt nhất, hiệu quả nhất;
Phối hợp với bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm để thực hiện các khảo sát sản phẩm/ chất lượng dịch vụ, cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm bảo đảm sản phẩm, dịch vụ luôn theo kịp nhu cầu thị trường.
3. Đào tạo và phát triển đội ngũ:
Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên một cách hiệu quả, đánh giá chính xác năng lực của nhân viên, giảm thiểu số nhân viên nghỉ việc và tối đa hóa năng suất hoạt động thông qua các phương thức và phân công công việc hiệu quả;
Huấn luyện đội ngũ vững mạnh; phát hiện và đào tạo đội ngũ kế thừa.
4. các công việc khác/hỗ trợ:
Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong các công tác liên quan đến sự kiện, truyền thông, thương hiệu nội bộ;
Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.
GIỚI THIỆU:
HumVentures (humventures.vn) là một hệ sinh thái tổng hòa đa dạng sản phẩm dịch vụ, hướng tới trở thành thương hiệu tiên phong nâng tầm tiêu chuẩn trải nghiệm dịch vụ hiếu khách.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing,…hoặc các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác Marketing cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ, Nhà hàng - khách sạn hoặc các công ty truyền thông;
Kiến thức:
Có kiến thức về CRM là một lợi thế;
Am hiểu về chiến lược Marketing;
Kiến thức về hoạt động của ngành Dịch vụ hiếu khách;
Kỹ năng/ Năng lực:
Kỹ năng xây dựng chiến lược, lập kế hoạch;
Kỹ năng quản trị thương hiệu, phát triển nhãn hàng;
Kỹ năng đàm phán và làm việc nhóm;
Thành thạo tiếng Anh;
Có khả năng kết nối, chủ động trong việc tìm hiểu thông tin và phối hợp công việc giữa các bộ phận;
Khả năng thích nghi với những tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ mới.
Tính cách/ Phẩm chất:
Năng động, sáng tạo;
Tính trách nhiệm cao, cẩn thận, chu đáo, biết chăm chút tiểu tiết;
Tinh thần đồng đội.
Cơm trưa.
Bảo hiểm 24/24, Bảo hiểm sức khỏe nội trú, ngoại trú.
Thưởng phí phục vụ.
Thưởng Lễ, Tết.
Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures...
Các công việc tương tự