Xây dựng, dự báo và lập kế hoạch phát triển cho trung tâm theo định kỳ
Đảm bảo việc vận hành hoạt động tại cơ sở theo quy trình làm việc và định hướng phát triển của Công ty.
Theo dõi và lập phương án thúc đẩy kinh doanh
Đảm bảo các nghiệp vụ chuyên môn, quy trình làm việc, chất lượng đào tạo, an ninh trật tự, quản lý thiết bị và tối ưu chi phí tại trung tâm
Triển khai các hoạt động bán hàng, mở rộng thị trường/sản phẩm/khách hàng và đảm bảo các hoạt động Marketing được hiệu quả
Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai các hoạt động event/chiến dịch, các hoạt động chuyên môn nhằm mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất
Kiểm soát cơ sở vật chất, quản lý công tác của nhân viên
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức chuyên sâu về: kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Có kiến thức hoạch định chiến lược, phân bổ nguồn lực, phối hợp hoạt động với các bộ phận khác.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (không yêu cầu có bằng cấp liên quan).
Giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết phục, trình bày
Có ít nhất 2 kinh nghiệm với vai trò quản lý, giám sát