Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
2. Quản trị thương hiệu: Bộ nhận diện thương hiệu.
3. Quản trị hình ảnh: Quản trị môi trường nhìn thấy.
4. Truyền thông MKT: Hoạt động truyền thông hướng đến công tác Tuyển sinh.
5. Xử lí khủng hoảng truyền thông Hệ thống.
B. Nhiệm vụ cụ thể
1. Quản trị Truyền thông Sự kiện khối Tổng công ty & các trường thành viên trong hệ thống.
Hoạch định chiến lược và kế hoạch marketing và truyền thông nhằm phát triển được thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ của Hệ thống.
Xây dựng quy chế, chính sách và kiểm soát hoạt động marketing, truyền thông, thương hiệu đảm bảo hiệu quả và thống nhất trong Hệ thống.
Xây dựng, thực thi và kiểm soát hoạt động truyền thông của Hệ thống bao gồm truyền thông đối ngoại và truyền thông nội bộ.
Quản lí và phát triển đội ngũ nhân viên: phân công công việc, đánh giá kết quả và đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
Phối hợp chặt chẽ với các thành viên trong bộ phận và các phòng ban liên quan để hoàn thành nhiệm vụ.
2. Quản trị thương hiệu: Bộ nhận diện thương hiệu
Quản trị toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: logo, slogan, title, catolog, phong bì, thiệp… Ấn phẩm truyền thông Hệ thống.
Hoạch định chiến lược, chiến thuật, kế hoạch nhằm Xây dựng–Phát triển–Bảo vệ–Khai thác thương hiệu.
Tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động tác nghiệp cụ thể nhằm quản trị thương hiệu của toàn hệ thống.
3. Quản trị hình ảnh: Quản trị môi trường nhìn thấy
Quản lý & chịu trách nhiệm về việc xây dựng, cung cấp hình ảnh, thông tin đội ngũ GV/CBNV, môi trường học tập/làm việc toàn Hệ thống.
Chịu trách nhiệm xây dựng, thiết kế bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu sử dụng cho Hệ thống.
4. Truyền thông MKT: Phối hợp với các phòng ban bộ phận tổ chức các chương trình trải nghiệm và thực hiện kế hoạch tuyển sinh hàng năm của trường.
5. Xử lí khủng hoảng truyền thông Hệ thống
6. Thực hiện công tác họp, công tác báo cáo, kế hoạch theo qui định & các công việc khác theo sự chỉ đạo của HĐQT
Yêu Cầu Công Việc
a. Yêu cầu chung
Độ tuổi từ 32 – 40 tuổi.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Báo chí/Ngoại Thương/Kinh Tế/Ngoại Giao/Ngoại Ngữ.
Kinh nghiệm: Trên 5 năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing trong đó có tối thiểu 03 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing phụ trách về mảng Truyền thông – Thương hiệu.
Kiến thức: Am hiểu về Marketing truyền thông – thương hiệu; Xây dựng và xử lý khủng hoảng truyền thông (đặc biệt ưu tiên ứng viên có trải nghiệm trong lĩnh vực giáo dục)
b. Yêu cầu kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn: Lập kế hoạch; Kỹ năng tìm kiếm, phân tích thông tin; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng quản lý thay đổi và xử lý khủng hoảng.
Kỹ năng về con người: Lãnh đạo đội nhóm; Hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên; Kỹ năng quản lý xung đột, mâu thuẫn; Kỹ năng giao tiếp truyền đạt thông tin.
Kỹ năng cơ bản: Tin học văn phòng (thành thạo Word. Excel, Power Point …); Internet.
c. Yêu cầu phẩm chất – thái độ
Tư duy đột phá ham học hỏi, sáng tạo & dám nghĩ dám làm.
Kiên trì, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao trong công việc.