Thông Tin Tuyển Dụng
QUẢN LÝ VẬN HÀNH ẨM THỰC / F&B OPERATIONS MANAGER
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 03/05/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Thực phẩm & Đồ uống , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | Trên 5 Năm |
11/04/2024
Dịch vụ khách hàng , Thực phẩm & Đồ uống , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 5 Năm
Quản lý
03/05/2024
Bạn mến,
· Bạn có tự tin với nền tảng kinh nghiệm đáng nể của mình trong lĩnh vực Vận hành Ẩm thực, tại các mô hình dịch vụ hiếu khách cao cấp và chuyên nghiệp?
· Bạn có đang tìm kiếm cơ hội mới để tạo dấu ấn trong ngành dịch vụ và ước mơ xây dựng thành công cho một thương hiệu Việt Nam đầy tự hào của đội ngũ nhân sự Việt Nam tận tâm?
Tại HumVentures (*), chúng tôi luôn không ngừng phát triển đội ngũ nhân sự đam mê với ngành dịch vụ và giàu tinh thần nhiệt huyết để cùng đóng góp thành quả vào những thương hiệu dịch vụ hiếu khách uy tín của chúng tôi.
(*) Tìm hiểu về HumVentures và các thương hiệu dịch vụ của chúng tôi tại www.humventures.vn; tìm hiểu về môi trường làm việc của Người nhà Hum tại Fanpage: www.facebook.com/HumVentures
Bạn sẽ có trách nhiệm:
· Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả hoạt động của các địa điểm kinh doanh của hệ thống;
· Đảm bảo chất lượng Vận hành Ẩm thực đạt tiêu chuẩn chuyên nghiệp hàng đầu;
· Đảm bảo duy trì nhất quán quy chuẩn chất lượng vận hành và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng;
· Đào tạo, phát triển đội ngũ theo định hướng hoạt động và phát triển của Công ty.
Phẩm chất chúng tôi mong đợi từ bạn:
· Lòng tự hào về những giá trị tốt đẹp của người Việt Nam, xứ sở Việt Nam;
· Phong cách sống lành mạnh, yêu thiên nhiên và nét đẹp của tự nhiên;
· Kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực Ẩm thực, thuộc mô hình dịch vụ chuyên nghiệp cao cấp hoặc tại các thương hiệu Khách sạn chuyên nghiệp;
· Nền tảng được đào tạo chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Ẩm thực hoặc các ngành dịch vụ hiếu khách phân khúc cao;
· Am tường về quy trình vận hành chuyên nghiệp, có tư duy quản trị;
· Khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo (khách hàng của chúng tôi bao gồm cả khách địa phương và khách quốc tế - có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao);
· Kỹ năng vi tính thành thạo.
Nếu bạn cảm thấy phù hợp với vị trí này, hãy gửi thông tin cho chúng tôi, bao gồm:
1/ Thư ứng tuyển: giới thiệu về bạn và tại sao bạn phù hợp với chúng tôi;
2/ CV – nêu rõ kinh nghiệm và năng lực của bạn; trong đó cung cấp Thông tin tiến cử (Reference: 2 cấp quản lý trực tiếp trước đây của bạn)
Hỗ trợ cơm;
Cấp đồng phục;
Chế độ Bảo hiểm Sức khỏe toàn diện;
Thưởng phí phục vụ và hiệu quả kinh doanh;
Chính sách ưu đãi nội bộ
Các công việc tương tự