Thông Tin Tuyển Dụng
Quản lý vùng- Area Manager (Chuỗi Nhà hàng)
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 20,000,000 - 25,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/10/2024 |
Ngành nghề | Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
1. Cung cấp cho khách hàng chất lượng phục vụ tuyệt vời để khách có những trải nghiệm với một không gian thân thiện, thoải mái và sang trọng.
2. Chức năng như quản lý kinh doanh và chuyên gia tiếp thị cho các Outlet, để đảm bảo rằng các cửa hàng hoạt động thành công, phù hợp với tiêu chuẩn của công ty và cá nhân có lợi nhuận
3. Hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn, quy định, quy trình và mục tiêu của bộ phận và của công ty cũng như trong khuôn khổ và mục đích định hướng của công ty.
1. Hành Chính:
- Đảm bảo rằng các hoạt động ẩm thực là phù hợp với chiến lược doanh nghiệp tương ứng.
- Chuẩn bị và cập nhật các hoạt động phòng ban thường niên
- Thường xuyên tiến hành các cuộc họp bộ phận để thông tin liên lạc và đảm bảo rằng các phòng ban và các cuộc họp giao ban có hiệu quả và tiến hành khi cần thiết.
- Giám sát hiệu quả và là thước đo thành tích , mục tiêu của nhà hàng.
2. Dịch vụ Khách hàng:
- Xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng và yêu cầu một cách lịch sự và hiệu quả, thông qua vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
- Thiết lập một mối quan hệ với khách hàng duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giám sát và duy trì chất lượng, dịch vụ, sạch sẽ. Q.S.C. tiêu chuẩn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Dành thời gian viếng thăm các nhà hàng (giờ cao điểm) để đảm bảo các bạn nhân viên được giám sát làm việc như mong đợi.
3. Tài chính
- Thiết lập kế hoạch quản lý để đảm bảo chi phí nằm trong ngân sách của nhà hàng
- Giải quyết và luôn đưa ra định hướng đúng đắn để tăng lợi nhuận cho nhà hàng
- Định hướng mục tiêu bán hàng của từng nhà hàng được chỉ định để đảm bảo rằng tất cả các nhà hàng đều có mục tiêu rõ ràng hàng ngày và hàng tháng
- Theo dõi doanh thu mỗi ngày và phân tích xu hướng bán hàng. Làm việc với các quản lí nhà hàng có doanh thu thấp, tìm ra chiến lược để nắm bắt tình hình hinh doanh
- Quản lý chi phí chủ động dựa trên các chỉ số hoạt động chính, KPI, kế hoạch tiết kiệm một cách hiệu quả
4. Tiếp Thị
- Liên kết, theo dõi và theo dõi để đảm bảo hiệu quả thực thi. chương trình tiếp thị cũng như cho ra các sản phẩm mới và chương trình quan hệ công chúng khác.
- Đánh giá xu hướng địa phương, thị trường trong nước và quốc tế, các đối tác, nhà hàng hoạt động liên tục để đảm bảo rằng các hoạt động vẫn còn lợi thế cạnh tranh và thúc đẩy
- Thiết lập mạng lưới quan hệ khách hàng để xây dựng thương hiệu và tạo nhận thức lòng tin của khách hàng.
5. Nhân viên:
- Tuyển dụng và lựa chọn của tất cả các nhân viên ẩm thực. Tuân thủ hướng dẫn của công ty khi tuyển dụng và sử dụng một cách tiếp cận dựa trên năng lực để lựa chọn nhân viên
- Tiến hành phát triển hiệu suất hàng năm thảo luận với trưởng các bộ phận và hỗ trợ họ trong mục tiêu phát triển nghề nghiệp của mình. Đảm bảo rằng họ tiến hành cuộc thảo luận đánh giá với nhân viên của họ hàng năm.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo hiệu quả cho nhân viên phối hợp với quản lý đào tạo và chuyên viên đào tạo của bộ phận.
- Thiết lập Kế hoạch nhân lực ở cấp quản lý nhà hàng
- Huấn luyện và phát triển kỹ năng lãnh đạo của quản lý nhà hàng và đảm bảo rằng họ có thể áp dụng kiến thức và kỹ năng để nâng cao hiệu quả kinh doanh
1. Phải có kiến thức về đồ ăn & thức uống.
2. Kỹ năng giám sát nhân viên giỏi.
3. Thành thạo tiếng Anh là điều kiện ưu tiên.
4. Có kỹ năng tổ chức, đáp ứng được nhiều yêu cầu công việc khác nhau, chú trọng tiểu tiết, có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh
5. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng.
Các công việc tương tự