Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
28/02/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp đón - Chăm sóc khách hàng trực tiếp tại chi nhánh và qua điện thoại.
- Tư vấn sản phẩm xét nghiệm, thúc đẩy doanh số.
- Thực hiện thủ tục thanh toán cho khách hàng.
- Đảm bảo khu vực làm việc gọn gàng với đầy đủ văn phòng phẩm và trang thiết bị.
- Cập nhật các kiến thức cần thiết cho công việc bằng việc tham gia các khóa học cần thiết, đọc các tài liệu kiến thức chuyên môn.
Địa điểm làm việc : 420 Cao Thắng, P12, Quận 10
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, tự tin với khách hàng cả hai hình thức trực tiếp và qua điện thoại.
- Ưu tiên có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng trước đây, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
- Giao tiếp tiếng anh tốt.
- Chuyên nghiệp và ngoại hình ưa nhìn.
- Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm máy tính và với các trang thiết bị văn phòng.
- Nhanh nhẹn, có khả năng ứng phó và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng sắp xếp tốt, cẩn thận và chi tiết trong các vấn đề.
Quyền lợi/ Rights:
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, thứ 2- chủ nhật, tuần nghỉ 1 ngày (Ca sáng: 5h30 - 14h30; Ca giữa; Ca tối: 13h00 - 22h00)
- Thử việc 02 tháng full lương + Phụ cấp. Trong đó, học việc 01 tháng tại trụ sở chính ở Cao Thắng - Quận 10.
- Tham gia BHXH-BHYT-BHTN mức full lương kể từ khi thử việc.
- Tham gia Bảo hiểm premium 24/7 cho nhân viên
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: Sinh nhật, đào tạo, thăng tiến,...
- Có 12 ngày phép/ năm.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
420 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: - Xoay ca 8 tiếng/ngày (Thứ 2 - Chủ nhật), tuần nghỉ 1 ngày
Phúc lợi: - Tham gia BHXH-BHYT-BHTN mức full lương từ khi thử việc
- Bảo hiểm premium 24/7
- Đãi ngộ: Sinh nhật, đào tạo, thăng tiến, công đoàn, happy hour...
Ngày nghỉ: - 12 ngày phép/năm
Lương:
Cạnh tranh