Thông Tin Tuyển Dụng
Retail manager
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 16/03/2025 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Dệt may / Da giày / Thời trang |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
14/02/2025
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Dệt may / Da giày / Thời trang
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Quản lý
16/03/2025
Quản Lý & Đảm bảo Doanh Thu:
Xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng tháng/quý/năm để đạt được mục tiêu doanh số.
Theo dõi hiệu quả bán hàng, các chỉ số quan trọng của các cửa hàng và đưa ra các phân tích, đề xuất cải thiện.
Thúc đẩy các chương trình khuyến mãi và chiến dịch mùa vụ để tăng doanh số.
Xây dựng & chịu trách nhiệm trực tiếp để mở rộng cửa hàng, pop-up... nhằm thực thi chiến lược mapping theo định hướng.
Vận Hành Cửa Hàng:
Đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru, duy trì tiêu chuẩn vận hành và điểm chạm tại tất cả các cửa hàng.
Giám sát quản lý tồn kho để giảm thiểu rủi ro thất thoát và tối ưu hóa vòng quay hàng hóa.
Triển khai các quy trình vận hành tiêu chuẩn cho cửa hàng, đóng gói các nghiệp vụ.
Quản lý và bám sát triển khai các vận hành chương trình tại điểm bán.
Lãnh Đạo & Phát Triển Đội Ngũ:
Dẫn dắt và phát triển đội ngũ quản lý cửa hàng và nhân viên.
Tổ chức các chương trình đào tạo thường xuyên để nâng cao hiệu suất làm việc và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Đặt mục tiêu hiệu suất và quản lý đánh giá định kỳ cho nhân viên cửa hàng.
Trải Nghiệm Khách Hàng:
Đảm bảo mức độ hài lòng cao từ khách hàng thông qua dịch vụ chất lượng.
Xử lý khiếu nại và phản hồi từ khách hàng một cách kịp thời để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Quản Lý Tài Chính & Ngân Sách:
Lập và quản lý ngân sách của bộ phận, kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân sự.
Phân tích báo cáo tài chính P&L điểm bán để đánh giá hiệu quả và đề xuất các biện pháp cải thiện, tối ưu.
Báo Cáo & Phân Tích:
Lập các báo cáo định kỳ về doanh số, hoạt động vận hành và hiệu quả làm việc của nhân viên.
Đưa ra các khuyến nghị chiến lược dựa trên phân tích dữ liệu.
Theo dõi & phân tích định kỳ chuyển biến, thông tin thị trường, ngành hàng, khách hàng
Các công việc khác được BOD giao
1. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, trong đó có ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý chuỗi cửa hàng.
2. Kỹ năng:
Phát triển kinh doanh và bán hàng.
Hiểu biết tài chính và quản lý ngân sách.
Tối ưu hóa hiệu quả vận hành.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Thành thạo phần mềm quản lý bán lẻ và bộ công cụ Office.
3. Thái độ
Chủ động, định hướng kết quả.
Linh hoạt, thích ứng nhanh với môi trường và thị trường.
4. Kiến thức:
Xu hướng và thực tiễn tốt nhất trong ngành bán lẻ.
Dự báo và phân tích doanh số.
Quản lý vận hành cửa hàng và tồn kho.
5. Điều kiện làm việc:
Làm việc toàn thời gian, linh hoạt đi công tác tại các cửa hàng khác nhau.
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần hoặc ngày lễ khi cần thiết.
Các công việc tương tự