Thông Tin Tuyển Dụng
Sale Admin Biết Tiếng Trung
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 17,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 18/04/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
- Lập đơn hàng (SO), phiếu xuất kho, phiếu đề nghị điều chuyển hàng hóa, biên bản giao nhận hàng hóa
- Chuẩn bị hồ sơ để giao hàng và chứng từ kèm theo cho khách hàng theo phân công
- Kiểm soát và tiến hành xác nhận với khách hàng về tình trạng giao nhận hàng hóa và chứng từ, hợp đồng khi thực hiện thông qua dịch vụ chuyển phát. Đề nghị khách hàng kiểm tra và ký xác nhận biên bản giao nhận hàng hóa và gửi lại Công ty để lưu hồ sơ.
- Thực hiện các thủ tục đề nghị thu chi, thanh toán chi phí, chứng từ theo đúng quy trình, quy định.
- Theo dõi tiến độ xuất hàng,
- Thực hiện nhiệm vụ được phân công trong quá trình tổ chức các chương trình hội thảo, quảng cáo, quảng bá thương hiệu.
- Báo cáo trực tiếp Trưởng nhóm các vấn đề thuộc phạm vi công việc đảm trách.
- Hỗ trợ các Phòng/Ban khác khi cần và theo chỉ đạo của Trưởng nhóm.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tương đương
• Yêu cầu biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung
• Thành thạo các công cụ văn phòng: Word, Excel, PowerPoint và các phần mềm liên quan đến công việc.
• Kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Trung tốt
• Kỹ năng tổ chức công việc, chú ý đến chi tiết và khả năng làm việc độc lập.
• Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi:
• Mức lương: 12tr -17tr
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ theo quy định của nhà nước.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
• Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
Các công việc tương tự