Lương
8 Tr - 10 Tr VND
Kinh nghiệm
1 - 3
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
28/02/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hỗ trợ quy trình kinh doanh (gia công):
Tiếp nhận, kiểm tra và lên đơn hàng. Xử lý các yêu cầu báo giá, hợp đồng từ khách hàng. Theo dõi tiến độ sản xuất, đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng yêu cầu. Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng:
Lưu trữ , cập nhật danh sách khách hàng, hợp đồng, công bố đến hạn, đơn hàng trên hệ thống. Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, theo dõi công nợ khách hàng. Theo dõi lịch sử giao dịch, thanh toán và cập nhật thông tin về tình trạng hợp tác. Phối hợp với các bộ phận:
Làm việc với bộ phận R&D, sản xuất, kho vận để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ. Hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn, thử nghiệm mẫu, gửi mẫu sản phẩm cho khách hàng. Phối hợp kế toán theo dõi công nợ và thanh toán. Chăm sóc và hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, hợp đồng của khách hàng.
Báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh:
Theo dõi và tổng hợp số liệu kinh doanh, báo cáo hiệu suất kinh doanh hàng tuần/ tháng. Cung cấp dữ liệu, đề xuất cải thiện quy trình làm việc tối ưu hoạt động kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm làm sale admin, hỗ trợ kinh doanh, CSKH, ưu tiên ngành mỹ phẩm/gia công. Kỹ năng tổ chức, quản lí dữ liệu tốt, có tư duy logic và chi tiết. Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Word ) và các phần mềm quản lý bán hàng. Khả năng giao tiếp, làm việc nhóm và xử lý vấn đề nhanh. Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Khu dân cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung cấp
Giới tính:
Nữ
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo và phát triển chuyên môn
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (8h00 - 17h00)
Đồng nghiệp: Hòa đồng, vui vẻ
Lương:
8 Tr - 10 Tr
VND