Lương
15 Tr - 20 Tr VND
Kinh nghiệm
Trên 2
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
20/04/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Làm việc với đối tác nước ngoài:
Tiếp nhận, truyền đạt thông tin tin giữa công ty và đối tác; Xử lý đơn đặt hàng với đối tác; theo dõi tiến độ giao hàng; Kết hợp với bên xuất nhập khẩu, hải quan trong việc xử lý, điều chuyển hàng hóa; Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
Cập nhật và tổng hợp báo cáo; Soạn thảo và theo dõi hợp đồng với đối tác;
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo Tiếng Anh; Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan (Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Ngoại ngữ ...); Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên vị trí Sales Admin; Sales Support hoặc vị trí tương đương; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý công việc nhanh nhẹn và chính xác; Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc. Quyền lợi:
Mức lương: 15.000.000đ - 20.000.000đ /tháng; Công ty cung cấp công cụ làm việc; Các chế độ lễ, tết theo quy định của pháp luật; Được hưởng 12 ngày phép/năm bao gồm cả thử việc. Các thông tin khác:
Quy mô nhân sự hiện tại: 30 người Địa chỉ làm việc: 333 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (từ 8h – 17h; nghỉ trưa 12h – 13h30)
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Số 333 Âu Cơ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
15 Tr - 20 Tr
VND