- Hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động của đội ngũ kinh doanh tại khu vực được phân công.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện có
- Đạt được mục tiêu doanh số và tỷ suất lợi nhuận của mục tiêu hàng năm và hàng tháng
- Hỗ trợ kỹ thuật và công việc sửa chữa của khách hàng
- Thu tiền hàng đúng hạn và đúng tiến độ
- theo dõi lịch trình giao hàng và điền vào yêu cầu của khách hàng
- Chuẩn bị và tham dự cuộc họp hàng tháng và báo cáo báo cáo hàng tuần cho Quản lý
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kỹ thuật, Tự động hóa
- Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Thành thạo Microsoft Office
Các công việc tương tự