Tìm kiếm, xây dựng thị trường và mở rộng data khách hàng; chăm sóc và quản trị tệp khách hàng cũ (nếu có)
Tư vấn cho khách hàng, xử lý và quản trị các đơn hàng
Làm báo giá, lập thủ tục ký kết hợp đồng.
Triển khai sản xuất đơn hàng và kết hợp theo dõi đơn hàng cá nhân
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: May mặc, thiết kế thời trang, quản trị kinh doanh, marketing, ...
Yêu cầu từ 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty lĩnh vực May mặc/Đồng phục
Có kỹ năng tin học văn phòng và yêu thích ngành kinh doanh, thời trang là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, chủ động, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích và khả năng giải quyết tình huống tốt.
Chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Thu nhập: từ 15 triệu trở lên (tùy theo năng lực). Bao gồm thưởng không giới hạn theo theo doanh số + Thưởng nóng + Thưởng nhân viên xuất sắc + Phụ cấp
Được đào tạo kiến thức chuyên môn, tham gia cáckhóa đào tạo chuyên ngành
Được tham giá các khóa học nâng cao trình độ, kỹ năng.
Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 17h15; Thứ 7 – CN nghỉ.
Phúc lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho nhân viên. Chế độ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
Du lịch, team building hàng năm
Địa chỉ làm việc: Tầng 1, tòa nhà TSA. 603 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM