Thông Tin Tuyển Dụng
SALES EXPORT
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 15,000,000 - 25,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/06/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
06/06/2024
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
15 Tr - 25 Tr VND
2 - 3 Năm
Nhân viên
30/06/2024
1. Hiểu rõ sản phẩm/thị trường
- Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ Công ty cung cấp để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (KH)
- Hiểu rõ thị trường/nhóm/đối tượng KH công ty đang hướng đến, nhận diện và đánh giá KH chính xác
2. Tìm kiếm KH và tạo mối quan kệ kinh doanh
- Tìm kiếm KH thông qua các kênh thương mại điện tử B2B, dữ liệu xuất khẩu, google, hội chợ, triển lãm,...và các cách khác để có thể tìm kiếm khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing để tìm kiếm và khai thác KH để có được danh sách KH chất lượng nhất dựa trên các từ khóa từ thị trường, ngành hàng và KH.
- Biết các kênh tìm kiếm KH, phân tích ưu nhược điểm từng kênh và xác định kênh phù hợp với từng thị trường
- Đăng tin, chăm sóc kênh Alibaba và các kênh truyền thông khác để tăng số lượng KH biết đến thông tin sản phẩm và công ty.
- Kết nối và tư vấn sản phẩm của công ty đến KH
- Khai thác thông tin/nhu cầu và đánh giá tiềm năng của KH
- Lên kế hoạch tiếp đón cũng như hướng dẫn KH tham quan nhà máy khi KH đến Việt Nam
3. Chăm sóc khách hàng
- Duy trì mối quan hệ kinh doanh với các KH đã và đang hợp tác với công ty do trưởng bộ phận phân công và bàn giao
- Nhanh chóng đưa ra những giải đáp, thắc mắc, phàn nàn từ KH
- Cập nhật thông tin thị trường, ưu đãi để KH tham khảo và tiếp tục quay lại sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Cập nhật tình hình chăm sóc KH, tình trạng KH cho trưởng bộ phận và gia hạn thêm thời gian chăm sóc KH
4. Báo giá đến KH và chốt đơn hàng
5. Triển khai thực hiện đơn hàng
6. Tìm hiểu về thị trường
7. Các công việc khác
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Logistic,...
- Kiến thức chuyên môn: Kinh doanh Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh Quốc tế; Quản trị Kinh doanh; ...
- Tiếng Anh: nghe, nói, đọc viết khá
- Kinh nghiệm làm việc: từ 2-3 năm ở vị trí kinh doanh xuất khẩu
- Hiểu biết về giấy tờ hồ sơ xuất khẩu, giấy tờ HACCP, FDA là một lợi thế
- Kỹ năng sử dụng phần mềm, ứng dụng, tin học văn phòng
- Có thể làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, và quản trị mối quan hệ tốt.
Các công việc tương tự