Lập kế hoạch và xây dựng chiến lược dự báo kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đề ra.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh để đảm bảo đạt các mục tiêu về doanh thu, doanh số và tăng trưởng theo tháng, quý, và năm.
Giám sát thực hiện kế hoạch kinh doanh, báo cáo hàng tuần và hàng tháng về kết quả kinh doanh, chi phí, và doanh thu; cung cấp các dự báo chi tiết cho Ban Quản trị.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
Tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
Triển khai và kiểm soát các hoạt động bán hàng như xử lý thông tin, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, thực hiện các thủ tục liên quan đến phòng kinh doanh, liên hệ đối tác, và phối hợp với các phòng ban khác để báo giá và ký kết hợp đồng, triển khai đơn hàng.
Hỗ trợ và hướng dẫn nhân viên giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình tiếp xúc khách hàng, xử lý khiếu nại, phản hồi thông tin khách hàng, và nhập liệu vào hệ thống để hỗ trợ các đơn vị khác.
Trình độ chuyên môn (chuyên ngành): Quản lý dự án, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương.
Kinh nghiệm kinh doanh và quản lý dự án.
Khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén; tư duy mạch lạc, rõ ràng.
Kiến thức vững về kinh doanh, sản phẩm nội thất, và kỹ thuật nội thất; kinh nghiệm quản lý thi công.
Thành thạo tiếng Anh, biết thêm một ngôn ngữ khác là một lợi thế.
Các công việc tương tự