- Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bao gồm: giám sát chất lượng, số cuộc gọi và doanh số của nhân viên hàng ngày.
- Xây dựng và triển triển khai kế hoạch làm việc cho team; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
- Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên.
- Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày.
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
- Tiếp nhận đào tạo cho nhân viên mới.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Làm việc tại: 657 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp.
.
.
.
PHÚC LỢI:
Lương cứng tối thiểu 13 triệu/ tháng.
Môi trường gen Z, trẻ trung, năng động.
Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN ngay khi ký hợp đồng chính thức.
Lương tháng 13.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc là nhân viên sale có doanh số cao mong muốn được thử sức tại vị trí mới.
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
- Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
-Tư duy chiến lược và khả năng phân tích, giải quyết vấn đề
- Thành thạo các công cụ MS Office và các phần mềm quản lý bán hàng như CRM,...
Các công việc tương tự