- Xây dựng chiến lược bán hàng tại kênh OTC
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Buyer / Ngành hàng về các hoạc động chào hàng của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng, xu hướng sản phẩm để có những đề xuất phát triển sản phẩm mới, phát triển kênh định kì hàng tháng.
- Chào sản phẩm mới cho hệ thống khách hàng hiện hữu và phát triển thêm khách hàng mới Kênh OTC
- Lập kế hoạch, chỉ tiêu Kinh doanh cho các hệ thống, khách hàng theo tháng, quý, năm.
- Tham gia nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm lợi thế của công ty phù hợp với thị trường.
- Đề xuất những yêu cầu cải tiến, thay đổi sản phẩm phù hợp với thị trường, khách hàng.
- Trực tiếp thương lượng Hợp đồng Kinh tế và chiết khấu khách hàng.
- Đánh giá quy trình làm việc hiện tại của đội ngủ bán hàng, nghiên cứu cải tiến và thực hiện chúng.
- Phối hợp các phòng ban khác hoàn thành công tác liên quan.
- Phối hợp bộ phận Logistics giải quyết các vấn đề giao hàng và giám sát thực hiện các hoạt động bán hàng.
- Phối hợp bộ phận Marketing và tham gia đề xuất những chương trình Marketing phù hợp cho hệ thống khách hàng.
- Phân tích P&L cho từng sản phẩm theo từng hệ thống khách hàng.
- Quản lý nhân sự:
+ Giám sát, quản lý và phát triển các nhân sự trong phòng.
+ Thể hiện khả năng lãnh đạo, tư vấn, hướng dẫn và cung cấp phản hồi cho đội ngũ.
+ Cung cấp Hướng dẫn và huấn luyện cá nhân khi cần thiết;
+ Tạo dựng một nền văn hóa đào tạo bền vững để đảm bảo quy trình training kế nhiệm;
+ Hiểu các vai trò khác nhau của nhân viên để thiết lập kế hoạch đào tạo & phát triển (phối hợp với phòng Nhân Sự);
+ Hoàn thành đánh giá hiệu suất, năng lực cho nhân viên theo lịch trình đánh giá.
Sản phẩm: TPCN nhập khẩu Úc, sản phẩm mẹ & bé
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học về quản trị kinh doanh, kinh tế,...
- Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm với tư cách là trưởng phòng kinh doanh (Đặc biệt là kinh nghiệm trong lĩnh vực kênh OTC)
- Kiến thức / kinh nghiệm xuất sắc trong kinh doanh bán buôn/bán lẻ;
- Kinh nghiệm trong quản lý ngân sách, dự báo và số liệu;
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ để thúc đẩy và phát triển nhân viên và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu;
- Khả năng thiết lập các ưu tiên, kế hoạch, tổ chức và phân công công việc;
- Có khả năng thực hiện phân tích thiết yếu và đề xuất giải pháp;
- Khả năng giao tiếp tốt với tất cả các phòng ban trong công ty;
- Khả năng làm việc hiệu quả trong thời gian hạn chế;
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên & làm việc vào các ngày lễ /cuối tuần theo yêu cầu.
- Mức lương: 30.000.000 đến 35.000.000 đ/tháng
- BHXH, BHYT và BHTN: Theo Bộ luật Lao động, Luật BHXH (sau khi ký HĐLĐ chính thức)
- Được hưởng các quyền lợi song song với việc phát triển của nhãn hàng (chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép, năm, lễ, tết,...) theo quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
Các công việc tương tự